เบร์นาต รับอนาคตอยากย้ายกลับไปเล่นให้ บาเลนเซีย

เบร์นาต รับอนาคตอยากย้ายกลับไปเล่นให้ บาเลนเซีย

ฆวน เบร์นาต กองหลังของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายอมรับว่าวันหนึ่งตนเองอยากที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับ บาเลนเซีย ซึ่งเป็นสโมสรที่เคยใช้เวลาลงเล่นด้วยตั้งแต่ในช่วงวัยเด็กแบ็คซ้ายวัย 25 ปีย้ายจากทีมค้างคาวซึ่งเป็นสโมสรที่อยู่ด้วยมาตั้งแต่เป็นนักเตะในระดับเยาวชนเพื่อไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงฤดูร้อนปี 2014 ก่อนที่ต่อมาฟูลแบ็คดีกรีทีมชาติสเปนจะย้ายไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีสเมื่อตลาดนักเตะฤดูร้อนปีที่แล้วด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปี

“บาเลนเซีย ยังคงเป็นสโมสรที่อยู่ในหัวใจของผม มันเป็นที่ผมเติบโตขึ้นมา ที่ๆผมพัฒนาขึ้นด้วย มันคงเป็นการดีกว่ากับการที่ผมจะจากไปและเพื่อพัฒนาอาชีพค้าแข้งของตนเองที่อื่นและผมเป็นมืออาชีพที่ได้รับโอกาสและแสดงศักยภาพของตัวเองออกมา ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามันจะเป็นวันไหน แต่วันหนึ่งผมอยากกลับไปที่ บาเลนเซีย และคว้าแชมป์ได้กับสโมสร” เบร์นาต ให้สัมภาษณ์กับ Movistar ตามรายงานของ ESPN

โดย เบร์นาต ทำไปได้ 3 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 74 นัด ในช่วงที่ลงเล่นในถิ่น เมสตาย่า ของ บาเลนเซีย ส่วนฤดูกาลนี้ เบร์นาต ลงสนามให้ เปแอสเช ไปแล้วจนถึงเวลานี้ 27 นัดและทำได้ 2 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ในการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง