เบอร์บาตอฟ เตือน สเปอร์อย่าพึ่งตระหนกเพราะ น้ามู พึ่งทำงาน 4 เดือน

เบอร์บาตอฟ เตือน สเปอร์อย่าพึ่งตระหนกเพราะ น้ามู พึ่งทำงาน 4 เดือน

อดีตกองหน้าของสเปอร์ เชื่อว่าคงเป็นเรื่องที่เร็วเกินไปที่จะตัดสินผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสรายนี้ และนักเตะก็ควรที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ถูกตำหนิด้วย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมาเรียกร้องให้ สเปอร์ ใจเย็นๆอีกสักนิด เพราะว่า โฆเซ่ มูรินโญ่ พึ่งจะเข้ามาทำงานได้เพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น จึงยังไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกและไล่เขาในตอนนี้

ผลงานของสเปอร์ ยังคงไม่ได้ดีตามที่พวกเขาหวังไว้ หลังจากที่เขาเลือกจะแต่งตั้ง โฆเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาทำหน้าที่แทน เมาริซิโอ ปอเซ็ตติโน่ ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 “มันยังไม่ใช่เวลาที่จะต้องวิตกอะไรในตอนนี้ การที่ลีกนั้นถูกระงับ มันหมายความว่า มูรินโญ่ จะได้มีเวลาคิดทบทวนถึงกลยุทธ์ต่างๆของเขา และทำให้นักเตะตัวหลัก หายเจ็บให้เร็วขึ้นได้” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมคิดว่า มูรินโญ่ เป็นตัวเลือกที่ดีแล้ว ที่เข้ามาแทนที่ เมาริซิโอ ปอเซ็ตติโน่ ผมยังเชื่อมั่นในตัวของกุนซือรายนี้ และเชื่อว่าเขาจะกลับมาพาสโมสรและนักเตะ ท็อปฟอร์มได้อีกครั้งแน่นอน แล้วเราค่อยมาตัดสินเขาในฤดูกาลหน้า การบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน มันคือเรื่องที่เลวร้ายมากๆกับสโมสร แต่พวกเขาก็ยังคงมีนักเตะดีๆมากมายอีกหลายคนอยู่ในทีม”

เนื้อหาใกล้เคียง