เบิร์นลีย์ เตรียมดึง เคฮิลล์ คุมหลังบ้าน

เบิร์นลีย์ เตรียมดึง เคฮิลล์ คุมหลังบ้าน

เบิร์นลีย์ กำลังเตรียมที่จะมอบสัญญาให้กับ แกรี่ เคฮิลล์ ภายหลังจากที่กองหลังรายนี้เตรียมที่จะหันหลังย้ายออกจาก เชลซี หลังจากจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนแล้ว เคฮิลล์ จนถึงตอนนี้ลงเล่นให้กับ เชลซี ไปแล้วกว่า 290 นัด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อปี 2012

เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าวัย 33 ปี กำลังจะย้ายออกจากทีมสิงห์บลูแบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้หลังจากที่ต้องสูญเสียตำแหน่งตัวจริงภายในทีมและก็จะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ เคฮิลล์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะได้เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปมากกว่าที่จะย้ายออกไปเล่นยังลีกต่างประเทศและตอนนี้ เบิร์นลีย์ ก็กำลังเตรียมที่จะเสนอสัญญาระยะสั้นให้กับอดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้เข้ามาดูแลเกมรับให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

สำหรับฤดูกาลนี้ เคฮิลล์ เพิ่งจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกโดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเลือกใช้งานกองหลังคนอื่นๆของทีมไม่ว่าจะเป็น ดาวิด ลุยซ์,อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น มากกว่าที่จะใช้บริการของกองหลังกัปตันทีมรายนี้ ปัจจุบัน เบิร์นลีย์ อยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีกโดยจะลงสนามนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2018-19 ในบ้านของตัวเองโดยจะพบกับ อาร์เซนอล ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์

เนื้อหาใกล้เคียง