ผี-เรือ แห้วทั้งคู่ เอ็นดอมเบเล่ จ่อย้ายไปอยู่กับม้าลาย

ผี-เรือ แห้วทั้งคู่ เอ็นดอมเบเล่ จ่อย้ายไปอยู่กับม้าลาย

2 ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววว่าจะต้องพ่ายแพ้ให้กับ ยูเวนตุส ในการแข่งขันเพื่อที่จะแย่งกันเซ็นสัญญากับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางของ โอลิมปิก ลียง ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ที่ผ่านมาทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็เชื่อมโยงกับการเคลื่อนไหวในการให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 22 ปีซึ่งทำประตูได้ 2 ประตู และอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้ว 43 นัด

ให้กับต้นสังกัดในลีกสูงสุดของฝรั่งเศสในฤดูกาลนี้ โดยจากรายงานข่าวของสื่อในอังกฤาระบุว่า ยูเวนตุส ที่เพิ่งจะกระเด็นตกรอบในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ทีมถูก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม บุกมาเอาชนะถึงตูริน น่าจะได้รับรางวัลนอกสนามในการที่จะได้ตัวกองกลางของ ลียง ด้วยราคาค่าตัว 60 ล้านปอนด์

เรื่องนี้จะส่งผลทำให้ทีมเรือใบสีฟ้าจำเป็นที่จะต้องมองหาเป้าหมายอื่นๆสำหรับการนำมาทดแทน แฟร์นันดินโญ่ ดาวเตะทีมชาติบราซิลในระยะยาว ในขณะเดียวกันเพื่อนร่วมเมืองอย่างทีมปีศาจแดงก็คาดว่าจะนำนักเตะใหม่ในตำแหน่งกองกลางเข้ามาร่วมทีมอน่างน้อย 1 ราย ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้หลังจากที่ อันเดร์ เอร์เรร่า ใกล้จะย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง