ปืนใหญ่ ประเมินจ่ายค่าฉีกสัญญา เดมีร์บาย หรือไม่

ปืนใหญ่ ประเมินจ่ายค่าฉีกสัญญา เดมีร์บาย หรือไม่

บอร์ดบริหารของ อาร์เซนอล จะมีการประชุมกันเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องการจ่ายค่าฉีกสัญญาของ เคเร็ม เดมีร์บาย กองกลางของสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ อูไน เอเมอรี่ จะต้องหาตัวแทนที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมและจะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

แต่เชื่อว่างบประมาณของผู้จัดการทีมชาวสเปนนั้นจะมากหรือน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับว่า เดอะ กันเนอร์ส จะสามารถเข้าไปเล่นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าหรือไม่โดยทีมปืนใหญ่มีโอกาส 2 ทางไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ ยูฟ่าคัพ หรือจบในตารางพรีเมียร์ลีกในอันดับ 3-4

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวในอังกฤษระบุว่า อาร์เซนอล อาจเตรียมพร้อมที่จะเซ็นสัญญานำตัวนักเตะรายนี้เข้ามาร่วมทีมโดยไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องที่ว่าทีมจะสามารถกลับไปเล่นในฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ที่สุดของยุโรปฤดูกาลหน้าได้หรือไม่

รายงานอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปี จะมีราคาค่าตัวเพียงแค่ 22 ล้านปอนด์เท่านั้นซึ่งเป็นจำนวนเงินค่าตัวที่บอร์ดบริหารของทีมจากนอร์ธลอนดอนมองว่ามีความเหมาะสมกับสภาพของทีมในเวลานี้ สำหรับฤดูกาลนี้ เดมีร์บาย ทำไปแล้วทั้งหมด 4 ประตู และยังทำอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 27 นัดใน บุนเดสลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ฃ

เนื้อหาใกล้เคียง