อินเตอร์ ไฟเขียว เปริซิช ย้ายทีม ปืนโต พร้อมคว้าตัว

อินเตอร์ ไฟเขียว เปริซิช ย้ายทีม ปืนโต พร้อมคว้าตัว

อินเตอร์ มิลาน ไฟเขียวให้ อิวาน เปริซิช ปีกชาวโครแอต อำลาสโมสรได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ให้ความสนใจและต้องการที่จะซื้อตัวในราคาถูกไปร่วมทีม นักเตะริมเส้นรายนี้ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ อาร์เซนอล ก็เกือบที่จะได้ตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมก่อนที่พวกเขาจะหันไปดึงตัว เดนิส ซัวเรซ มาแทน

โดยสาเหตุที่การย้ายทีมไม่สำเร็จในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากทางทีม งูใหญ่ ได้ปฏิเสธที่จะปล่อยสตาร์รายนี้ออกจากทีม แต่มาตอนนี้จากรายงานของ Tuttomercato ระบุว่า สเปอร์ส เป้นทีมที่ให้ความสนใจและต้องการขอซื้อในราคาที่ถูกลงกว่าที่กำหนดไว้ด้วย โดยทาง อินเตอร์ ได้ตั้งราคาของ พูลิซิช ไว้ที่ 35 ล้านยูโร และอาจจะลดลงเหลือเพียง 25 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ไก่เดือยทอง ได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ท็อตแนม ไม่ได้ซื้อนักเตะคนใดเลยใน 2 ช่วงตลาดที่ผ่านมา แต่คาดว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ซึ่งต้องการที่จะเซ็นสัญญากับทางกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จะมีเงินในการใช้เสริมทัพในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ทางด้านนักข่าวของ BBC เดวิด ออนสเตน อ้างว่าเมื่อเดือนมกราคม ทาง อาร์เซนอล ได้เข้ายื่นข้อเสนอให้กับทาง อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอยืมนักเตะรายนี้ไปช่วยทีมในช่วงครึ่งหลังของซีซันโดยมีออปชั่นขายขาด 35 ล้านปอนด์ โดยที่ทางซีอีโอ ของสโมสรยังออกมายอมรับว่าตัวของ เปริซิช เองก็ต้องการย้ายไปเล่นในลอนดอนเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง