เป๊ป เอาจริงเตรียมคุย พาร์เตย์

เป๊ป เอาจริงเตรียมคุย พาร์เตย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้วว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ โธมัส พาร์เตย์กองกลางของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ผู้จัดการทีมทีมชาวสเปนอาจดูเหมือนว่าต้องการที่จะทำข้อตกลงให้เสร็จสมบูรณ์สำหรับสำหรับการที่จะได้นักเตะใหม่จำนวนมากถึง 4 รายในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้และนักเตะในตำแหน่งกองกลางกลางก็เป็นสิ่งที่ กวาร์ดิโอลา กำลังต้องการอยากจะได้มาเสริมทีม

พาร์เตย์ ยังคงมีสัญญากับทีมตราหมีไปจนกระทั่งถึงปี 2023 แต่จากรายงานข่าวของสื่อในสเปน กวาร์ดิโอลา ต้องการที่จะพูดคุยกับผู้เล่นรายนี้ในกรุง มาดริด ด้วยตัวเอง คาดว่ากองกลางตัวรับวัย 25 ปี จะมีจำนวนเงินที่คาดว่าจะเป็นค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร(42.84 ล้านปอนด์) และจำนวนเงินดังกล่าวไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับทีมเรือใบสีฟ้าที่จะยอมจ่ายเงินออกไปเพื่อแลกกับความต้องการตัวแทนในระยะยาวสำหรับ แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่ตอนนี้มีอายุ 33 ปีแล้ว

โดย พาร์เตย์ ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้วทั้งหมด 33 นัดสำหรับฤดูกาลปัจจุบันแม้ว่าจะมีเพียง 15 ครั้งเท่านั้นที่เป็นการลงเล่นเป็นตัวจริงใน ลาลีกา ทำให้ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติกาน่าต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวเมื่อต้นปีที่ผ่านมามาแล้วด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง