โลเปเตกรี แจงเหตุที่เปลี่ยน แกเร็ธ เบล ออก

โลเปเตกรีแจงเหตุเปลี่ยนเบลออก

แกเร็ธ เบล ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง ในเกมที่มาดริดเสมอกับแอตเลติโก มาดริด ไป 0 ประตูต่อ 0 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ จากคำพูดของจูเล็น โลเปเตกรี โค้ชทีมเรอัล มาดริด เปิดเผยว่า นักเตะผู้ซึ่งทำประตูไปได้ 4 ประตูไปแล้วในฤดูกาลนี้ มีอาการบาดเจ็บในเกมที่เจอกับคู่ปรับร่วมเมืองที่สนามเบอร์นาเบว

ทีมราชันชุดขาว ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บซึ่งอิสโก้และมาร์เซโล่ก็เป็นหนึ่งในนั้นโดยเบล จะเข้ารับการทดสอบความฟิตก่อนที่จะส่งลงในเกมแชมเปี้ยนลีกที่จะเจอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก “ดูเหมือนว่าเดือนจะมีอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรก ทำให้เขาไม่สามารถออกมาเล่นในช่วงครึ่งหลังได้” โลเปเตกรีกล่าวเช่นนั้น “จะมีการทดสอบในพรุ่งนี้และเราก็จะได้เห็นกัน อิสโก้ก็มีอาการไส้ติ่งอักเสบ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย และพวกเราหวังว่ามาร์เซโล่จะกลับมาได้ในไม่กี่สัปดาห์ มันไม่ดีเลยพวกเขามีอาการบาดเจ็บเยอะ เราต้องหาวิธีทางแก้ไข”

ผู้จัดการทีมบอกว่าควรจะมองในแง่ดีเอาไว้ ในเกมที่เสมอกับแอตเลติโก้ มาดริด ที่บ้านของตน โดยที่ผู้รักษาประตูอย่าง ตีโบ กูร์ตัวและยาน โอบลัค เป็นกุญแจสำคัญของทั้งสองทีมในการแบ่งแต้มกัน “เราไม่ชนะในเกมเพราะว่าเราทำประตูไม่ได้ นั่นคือทั้งหมด ผมคิดว่าเราควรจะทำได้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะในครึ่งหลังเราสร้างโอกาสได้มาก ผมว่าเราควรจะคิดบวกในเกมคืนนี้ เมื่อเราเจอกับทีมที่มีความแข็งแกร่งพวกเขามีการพัฒนาตัวเองและมีเวลาเตรียมพร้อมมากกว่าเรา และด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้มีปัญหาในเกมการแข่งขัน ทีมเล่นได้ดีแต่ล้มเหลวในการทำประตู พวกเรามีโอกาสและเราจำเป็นต้องทำให้ได้ ลาลีกาเป็นการแข่งขันที่ยาวสำหรับทุกคน ทุกเกมมีความยากกันทั้งหมด”

เนื้อหาใกล้เคียง