เปาโล ซูซ่า คือคำตอบ! ซาแลร์นิตาน่าทำเซอร์ไพรส์ เลือก ซูซ่า รับงานคุมทีม 6 เดือน

เปาโล ซูซ่า คือคำตอบ! ซาแลร์นิตาน่าทำเซอร์ไพรส์ เลือก ซูซ่า รับงานคุมทีม 6 เดือน

ในที่สุดก็เลิกเก้าอี้ดนตรีเสียที! เปาโล ซูซ่า ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ได้รับการแต่งตั้งให้มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ซาแลร์นิตาน่า ในวันนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

อดีตโค้ชฟิออเรนติน่า จะได้เข้ามาทำงานให้กับ ซาแลร์นิตาน่า แทนที่ตัวของ ดาวิเด้ นิโกล่า หลังจากที่เขาถูกไล่ออกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนี่จะเป็นการตกงานครั้งที่ 2 ภายในช่วงเวลาแค่เดือนกว่าๆเท่านั้นของ นิโกล่า

ทั้งนี้เมื่อช่วงราวๆกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา นิโกล่า โดนทางซาแลร์นิตาน่าสั่งปลดจากการทำหน้าที่มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่หลังจากโดนปลดได้แค่ 2 วันเท่านั้น สโมสรก็ได้เรียกตัวเขากลับมาเซ็นสัญญาให้คุมทีมอีกครั้งแบบงงๆ หลังจากผ่านไปแค่เดือนเดียว ตัวของนิโกล่า ก็โดนสั่งปลดอีกรอบ และหนนี้ ซาแลร์นิตาน่า หันไปทาบอดีตจอมทัพทีมชาติโปรตุเกสอย่าง ซูซ่า ให้เข้ามาคุมทีมแทน

TMW ได้กล่าวว่าข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ซูซ่า ได้เสร็จสิ้นในการเจรจาและเซ็นสัญญากันเมื่อเช้าวันนี้นี่เอง โดยโค้ชชาวโปรตุเกสรายนี้ จะได้เซ็นสัญญากับซาแลร์นิตาน่า ไปจนจบฤดูกาลนี้ แต่ก็มีตัวเลือกในการต่อสัญญาคุมทีมเพิ่มอีก 12 เดือน แนบเอาไว้ด้วย และตัวเลือกในการขยายสัญญาคุมทีม จะทำงานโดยอัตโนมัติในทันที ถ้าหากว่าซาแลร์นิตาน่าสามารถเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้สำเร็จในคราวนี้นั่นเอง คาดว่า ซุซ่า จะมารับผิดชอบคุมการฝึกซ้อมในวันนี้เลย

เนื้อหาใกล้เคียง