ฟรอเรนติโน่ เปเรซ มั่นใจ เรอัล มาดริด ยังชนะได้เหมือนเดิม

เปเรซ มั่นใจ มาดริด ยังชนะได้ทุกอย่างเหมือนเดิม

แม้ว่าเรอัล มาดริด จะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในปีนี้ ทำให้ล่าสุดพึ่งแยกทางกับ จูเลน โลเปเตกี แต่สำหรับประธานสโมสร ยังคงคิดว่าสโมสรของเขา นั้นยังสามารถเป็นแชมป์ได้เหมือนเดิม ฟรอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยังคงมั่นใจว่าทีมของเขานั้น ยังคงสามารถเดินหน้าประสบความสำเร็จต่อไปได้เหมือนเดิม แม้ว่าจะเริ่มต้นด้วยความยากลำบากก็ตาม ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้ง อยู๋ในอันดับที่ 6 ของตาราง ภายใต้การคุมทีมของกุนซือขัดตาทัพอย่าง ซานติอาโก้ โซลารี่

เปเรซ กล่าว “พวกเรายังคงมีนักเตะที่แข็งแกร่ง ซึ่งสามารถทำให้เราสามารถเอาชนะได้ทุกอย่างแน่นอน ฤดูกาลนี้ ผมยังคงต้องการให้ทีมของผม คว้าแชมป์ต่างๆมาให้ได้ สโมสรของเราเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ ดังนั้นเราจะทำให้เห็นถึงคุณของสโมสรนี้ และจะพิสูจน์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการคว้าแชมป์ให้ได้ ทีมของผมทีมนี้ ชนะมาได้แล้วทุกรางวัล เราสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมามากมาย เราคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ได้ สามสมัยติดต่อกัน และ 5 ปี หลังสุด เราทำได้ถึง 4 ครั้ง”

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า ถึง 7 แต้มเข้าไปแล้ว ยังโชคดีที่เกมนัดวันเสาร์ที่ผ่านมา สามารถเก็บชัยชนะต่อ เรอัล บายาโดลิด ไปได้แบบหืดจับด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0

เนื้อหาใกล้เคียง