อัลเวส มั่นใจสุดขีดถึงเวลา เปแอชเช เป็นแชมป์ UCL

อัลเวส มั่นใจสุดขีดถึงเวลา เปแอชเช เป็นแชมป์ UCL

หลังจากที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงโรงละครแห่งความฝันด้วยสกอร์ 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ของฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ดานี อัลเวส แบ็คขวาแซมบ้าก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าถึงเวลาแล้วที่ ปารีส แซง-แชร์กแมง สมควรจะคว้าแชมป์ยุโรปเสียที

PSG มาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการไร้ 2 สตาร์ดังอย่าง เอดิสัน คาวานี และ เนย์มาร์ แต่พวกเขาก็สามารถเอาชนะเจ้าบ้านอย่างเหนือชั้นจากประตูของ เพรสเนล คิมเปมเบ้ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ในครึ่งหลังทั้งสองลูก

โดยเกมนี้ ปอล ป็อกบา กองกลางของเจ้าถิ่นยังโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมอีกด้วย แม้ว่าทีมมหาเศรษฐีจะเป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์ ลีกเอิง อีกสมัย แต่กับ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก นั้นพวกเขายังไม่เคยได้สัมผัสแชมป์เลยแม้แต่สมัยเดียว ดานี อัลเวส ตอบคำถามที่ถูกผู้สื่อข่าวถามว่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเป้าหมายแรกของทีมหรือไม่ ว่า “ไม่นะ เราลงทุนเพราะเรามีเงิน”

แต่นี่ไม่ใช่เรื่องแรก ๆ ที่เราตั้งเป้าไว้ เป้าหมายจริง ๆ ของเราคือการเป็นแชมป์ให้ได้ทุกรายการ เราทำงานเพื่อจุดประสงค์นี้ เพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จทั้งฟุตบอลถ้วย แชมป์ลีกเอิง แต่ถ้าสามารถค้วาแชมป์ UCL ได้ ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เรากำลังทำงานหนักเพื่อมันอยู่” ทั้งสองทีมจะลงเล่นเลกสองที่ ปาร์ค เดอ แปรงส์ สนามเหย้าของ ปารีส แซง-แชร์กแมง ในวันที่ 6 มีนาคมนี้

เนื้อหาใกล้เคียง