เปแอสเช พร้อมทาบทาม วิลเลียน หลังส่อสัญญาใหม่มีปัญหา

เปแอสเช พร้อมทาบทาม วิลเลียน หลังส่อสัญญาใหม่มีปัญหา jpg

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ วิลเลียน มิดฟิลด์ของสโมสร เชลซี ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ ดาวเตะวัย 30 ปี เคยตกเป็นข่าวอย่างมากกับการย้ายไปเล่นให้กับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาเนื่องจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลถัดไป

ขณะเดียวกันทางด้านของ เชลซี ไม่น่าจะทำลายนโยบายเรื่องของการต่อสัญญากับนักเตะในทีมสำหรับผู้เล่นที่มีอายุเกิน 30 ปีซึ่งหมายความว่ากองกลางทีมชาติบราซิลจะไม่ได้รับข้อตกลงระยะยาวอย่างที่ตัวเองต้องการ

วิลเลียน อาจมองหาทางออกจากทีมในช่วงของฤดูร้อนและ The Mirror ชี้ให้เห็นว่า เปแอสเช พร้อมที่จะเสนอเส้นทางให้เจ้าตัวย้ายออกจากพรีเมียร์ลีกโดยก่อนหน้านี้ได้ทำการสอบถามมาแล้วในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิล ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของ วิลเลียน เมื่อเดือนที่แล้วสำหรับความต้องการการนำตัวมาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของทีมแต่ทางด้าน เชลซี ไม่สนใจที่จะทำธุรกิจในเวลานั้น

แต่ท่าทีดังกล่าวอาจเปลี่ยนไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยอดีตนักเตะคนสำคัญของ อันจิ มาคัชคาล่าเซ็นสัญญามาด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์เมื่อ 6 ปีก่อนโดยราคาค่าตัวของ วิลเลียน จะลดลงตามปีที่เหลือของสัญญา วิลเลียน ทำไป 3 ประตู และอีก 4 แอสซิสต์ ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง