เปแอสเช เตรียมทุ่มเงินแย่ง โครส กับ เรือใบ

เปแอสเช เตรียมทุ่มเงินแย่ง โครส กับ เรือใบ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตสำหรับขอซื้อตัว โทนี่ โครส กองกลางของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงบนตารางลีกเอิงในฤดูกาลหนี้โดยมีคะแนนห่างจากทีมอันดับที่ 2 อยู่หลายคะแนนด้วยกันทำให้มีโอกาสสูงมากที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ได้อีกครั้ง แต่ยักษ์ใหญ่จากกรุงปารีสกลับต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบ้านของตนเอง

และเรื่องดังกล่าวนั้นน่าจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้และจากรายงานของสื่อในสเปน เปแอสเช กำลังพิจารณาแนวทางสำหรับการนำตัว โครส มาร่วมทีม โดยรายงานข่าวอ้างว่า เปแอสเช อาจยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวนสูงถึง 80 ล้านยูโร ( 68.43 ล้านปอนด์) เพื่อเป็นค่าตัวให้กับมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันซึ่งที่ในฤดูกาลนี้ผลงานของ โครส ดูเหมือนว่าจะตกลงไปกว่าเดิมเช่นเดียวกับผลงานโดยรวมของทีมราชันย์ชุดขาวที่ตกต่ำอย่างหนักในปีนี้จนมีข่าวว่า โครส อาจจัดสินใจย้ายออกจากสโมสร

กองกลางวัย 29 ปีกำลังใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลที่ 5 ของตนเองกับทีมแชมป์ยุโรปฤดูกาลที่แล้ว แต่การกลับมาของ ซีเนอดีน ซีดาน อาจนำไปสู่การที่ผู้เล่นยอมที่จะอยู่ในถิ่น เบอร์นาบิว ต่อไป ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เคยตกเป็นข่าวว่าเคยยื่นข้อเสนอเพื่อนำตัวอดีตดาวเตะของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมแล้วในช่วงก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง