เรือ สุดเซ็งหลัง เปแอสเช เตรียมแข่งแย่ง ไวเกิ้ล

เรือ สุดเซ็งหลัง เปแอสเช เตรียมแข่งแย่ง ไวเกิ้ล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนว่าจะต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากมากขึ้นสำหรับความพยายามในการไล่ล่าลายเซ็นของ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล ที่เป็น 1 ในเป้าหมายของทีมในระยะยาวเนื่องจากล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายนี้ด้วยอีกทีม

โทมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ เปแอสเช เคยทำงานร่วมกับมิดฟิลด์วัย 23 ปีรายนี้มาแล้วในช่วงที่ยังคงเป็นนายใหญ่ของทีมเสือเหลืองก่อนที่จะออกจากสโมสรในปี 2017 และเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีสในอีก 1 ปีต่อมา สื่อในอังกฤษรายงานว่าทีมจากลีกเอิงมีความยินดีที่จะทำให้ ทูเคิ่ล และ ไวเกิ้ล ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งโดยพร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวที่ตรงกับการประเมินราคาของ ดอร์ทมุนด์

เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจในตัวกองกลางที่ติดทีมชาติเยอรมันมาแล้ว 5 นัด โดยเป็นอีก 1 เป้าหมายที่ทีมเรือใบสีฟ้าเชื่อว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่มีอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ผ่านมา ไวเกิ้ล ไม่ได้เป็นที่โปรดปรานภายใต้การทำทีม ลูเซียง ฟาฟร์ และกำลังมองหาทางที่จะย้ายออกไปจากทีมและเวลาในการลงสนามที่ลดลงของ ไวเกิ้ล ก็ข่าวลือว่าราคาค่าตัวในเวลานี้จะลดลงเหลือเพียงแค่ 22 ล้านปอนด์เท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง