เปโดรมั่นใจ โรเมโร่ จะกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม หลังเล่นได้ดีในเกมปราบมิดทิลลันด์

เปโดรมั่นใจ โรเมโร่ จะกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม หลังเล่นได้ดีในเกมปราบมิดทิลลันด์

เปโดร โรดริเกซ ปีกวัยเก๋าจอมซัลโวของทีม ลาซิโอ ได้ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ ลูก้า โรเมโร่ ดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่าของลาซิโอ หลังจากที่ ลาซิโอ ทำผลงานได้ดีและเอาชนะมิดทิลลันด์ ตัวแทนจากประเทศเดนมาร์กในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ

ในเกมนี้ เปโดร กองหน้าชาวสเปนสามารถทำประตูได้ ในขณะที่ โรเมโร่ ไอ้หนุ่มดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่าได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมนี้ แล้วก็เริ่มปล่อยของได้ด้วยในสนาม และหลังจากจบเกม อดีตกองหน้าชุดแชมป์โลก 2010 ก็ได้กล่าวว่า “วันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ เรารู้ว่าพวกเขาเล่นได้ดี เรามีผลงานที่ดีและเราได้ชัยชนะในเกมนี้ด้วย และเราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในการไปแข่งขันที่เนเธอร์แลนด์ด้วยเพื่อเก็บสามแต้มกลับมาอีก” เปโดรกล่าว

“น่าเสียดายสำหรับประตูที่ผมยิงได้ แต่ก็ไม่ได้รับอนุญาตจาก VAR เพราะมันจะช่วยให้เราคุมเกมได้ตั้งแต่ในนาทีต้นๆ เรายังคงต่อสู้แบบุสดกำลังจนจบเกม และในเกมกับเฟเยนูร์ด มันจะเป็นแมตช์ที่ยากมาก การต่อสู้ในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากแบบนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ เราจะต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เล่นเพื่อที่จะชนะ เราเป็นทีมที่ดีมาก มีผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ต่อเนื่อง มีความฟิตเสมอด้วยนะ”

เขากล่าวเสริมว่า “วันนี้ทั้ง (มันเตโอ) คานเซญิเอรี่ และ โรเมโร่ ได้ลงเล่นกันหมด โรเมโร่แสดงฝีเท้าได้ดี เขาเป็นคนที่ทำงานหนัก เล่นได้ดี ทำทุกอย่างได้ดีในการฝึกซ้อม ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นได้มากกว่านี้ด้วย”

เนื้อหาใกล้เคียง