เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเกมที่ต่างจากพรีเมียร์ลีก

เป๊ปรับ CL หินกว่า PL

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของ แมนซิตี้ กล่าวยอมรับว่าเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเกมที่ต่างจากพรีเมียร์ลีก โดยสิ้นเชิง หลังจากที่เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านสนามอิตติฮัด สเตเดี้ยม เสมอลียงได้แบบทุลักทุเล 2-2 แมนซิตี้ ต้องเป็นฝ่ายตามตีเสมอทั้งสองครั้ง และยังรักษาตำแหน่งที่ว่างในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกไว้ได้ แต่การเสมอเมื่อคืนทำให้เกมนัดสุดท้ายพวกเขาต้องการอีกหนึ่งแต้มจากฮอฟเฟ่นไฮม์ในการเข้าเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มให้ให้ได้

เกมนี้ลียงเล่นได้ดีมาก ซึ่งมีโอกาสจะทำประตูมากกว่า 2 ประตูด้วยซ้ำ ทำให้แมนซิตี้ ต้องเชิญกบความลำบากในการที่จะเอาชนะ ไม่เหมือนในพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเอาชนะทีมต่างๆ เป็นว่าเล่น แต่เป๊ป ก็มองว่าแมนซิตี้ ไม่ได้เป็นทีมระดับท็อปของยุโรป แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เห็นว่ามันเป็นการแข่งขันที่ต่างออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหตุผลนี้ที่ผู้เล่นจะมีแรงฮึดเป็นพิเศษ เมื่อคุณเล่นในพรีเมียร์ลีก คุณยังสามารถแพ้ได้หลายๆ เกมเพราะว่ามันมี 38 นัดและศักยภาพของเราก็ดีอยู่แล้ว แต่ในแชมเปี้ยนส์ลีก การแพ้เพียงหนึ่งนัดอาจจะทำให้คุณตกมาลำดับที่สอง หรือต้องลุ้นอย่างหนักทีเดียว

ทีมจากอังกฤษต้องลุ้นอย่างหนักทีเดียวว่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้หรือไม่ทั้งสเปอร์ส และลิเวอร์พูล เรือใบสีฟ้า เป็นทีมไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีกก็จริง แต่ในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาแพ้หนึ่งเกมซึ่งเป๊ปรับว่าไม่ง่ายเลย

เนื้อหาใกล้เคียง