ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ชี้บาเยิร์น มิวนิคยังไม่เซ็นอาร์แซน เวนเกอร์

ผอ.บาเยิร์นชี้ทีมยังไม่เซ็นเวนเกอร์

ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิค ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช กล่าวยืนยันว่าในเวลานี้ทีมเสือใต้ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับอาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสที่จะมาคุมทีม แทนที่ของนิโก้ โควัช และกุนซือชาวโครเอเชียก็จะยังทำหน้าที่ต่อในเกมบุนเดสลีกา นัดถัดไปที่จะแข่งกับ แวร์เดอร์ เบรเมน

แหล่งข่าวจากเยอรมัน กล่าวเมื่อวันอังคารว่า ยังไม่มีความคืบหน้าในการเซ็นสัญญาจ้างอดีตกุนซือ อาร์เซน่อล อาร์แซน เวนเกอร์ มาเป็นผู้จัดการทีมแต่อย่างใด เพราะว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสอยากจะมารับตำแหน่งงานบริหารมากกว่าที่จะเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล หลังจากที่เสือใต้ บาเยิร์นเอาชนะ เบนฟิก้าได้ 5-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นการการันตี การเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แน่นอนแล้ว และฮาซานกล่าวว่าพอใจมากที่ทีมยังมีผลงานที่ดี

ฮาซาน กล่าวว่า เรายังไม่ได้คุยกับเวนเกอร์ 100 เปอร์เซ็นต์ เราจะเดินทางไปแข่งที่เบรเมน โดยโค้ชยังเป็นนิโก้ โควัช อยู่ และเราจะชนะไปด้วยกัน มีการเพ่งเล็งถึงผลงานของโควัชใน 90 นาทีเท่านั้น ซึ่งเกมที่เราชนะเบนฟิก้าได้ 5-1 ก็เป็นเรื่องที่พิสูจน์ได้ดีว่าโควัชยังโอเคอยู่ ผมยังแฮปปี้กับวิธีการเล่นของทีม ภายใต้กุนซือหนุ่มจากโครเอเชียรายนี้ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เราจะต้องปลดเขาออกจากงานโค้ช

เนื้อหาใกล้เคียง