มิโด้ ชี้เหตุที่มูรินโญ่ล้มเหลวกับสิงห์บูลส์และราชันชุดขาว

มิโด้ชี้เหตุที่มูรินโญ่ล้มเหลวกับสิงห์และชุดขาว

โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงแม้ว่าจะเป็นกุนซือที่มากความสามารถก็จริงแต่ว่าการคุมทีม เชลซี ในคำรบที่สอง รวมถึงมาดริด ในช่วงปีสุดท้ายของการทำงาน มักจะล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า ซึ่ง มิโด้ อดีตนักเตะสเปอร์สชาวอียิปต์ ให้ความเห็นว่ามูรินโญ่ไม่ควรจะออกมาตำหนินักเตะออกสื่อเท่าไหร่นัก

ด้วยความสัตย์จริง ผมมองว่าเขาต้องเข้าใจเรื่องสภาพจิตใจของนักเตะวัยรุ่นให้มาก การที่เขาตำหนินักเตะหนุ่มๆ ภายในทีมต่อหน้าสื่อ ทำให้นักเตะเกิดความอับอาย และจะทำให้พวกเขาไม่มีความสุขและไม่มีใจที่จะเล่นให้คุณอีกต่อไป ผมคิดว่าเขาฆ่าตัวเองแท้ๆ เมื่อเขาอยู่ที่เชลซีเขาทำแบบนี้ ในครั้งแรก (ทำให้คุมทีมเพียงแค่ 2 ปีครึ่ง) และย้ายมามาดริด กับทีมราชันชุดขาว เขาก็ยังทำแบบเดียวกัน ผมยังงงอยู่เลยว่าอเล็กซิส ซานเชซ เล่นไม่ดีตรงไหน ผมเชื่อว่าหากนักเตะ 4-5 คนเล่นได้ไม่ดี นั้นหมายความว่าเป็นเพราะตัวกุนซือหรือไม่

อดีตนักเตะทีมชาติอียิปต์ยังกล่าวว่า เวลาของมูรินโญ่ที่แมนยูใกล้จะหมดลงแล้วเนื่องจากเขาใช้เวลาไปมากกว่า สามปีที่สโมสรแห่งนี้แล้ว (เฮียมูมักจะอยู่คุมทีมได้ไม่เกิน 3 ปี) ผมคิดว่าฤดูกาลนี้น่าจะเป็นซีซั่นสุดท้ายของกุนซือชาวโปรตุเกสในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด เขาใช้เวลามากกว่า 3 ปีแต่แมนยูยังเล่นไม่ดีเท่าที่ควร

เนื้อหาใกล้เคียง