ผีแดง หวังดึง เอแดร์ มิลิเตา ในราคาที่ย่อมเยาว์ เติมแดนหลังซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังดึง เอแดร์ มิลิเทา

เดอะ เรด เดวิลส์ กำลังให้ความสนใจในการนำเข้ากองหลังรายใหม่เพื่อแก้ไขปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญอยู่ หลังจากการลงเล่น 13 นัดในเกมลีกของเขา เสียไปแล้วถึง 21 ประตู เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังทีมชาติบราซิลถูกจับตามองโดย โจเซ่ มูรินโญ่ หลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้ประทับใจในช่วงต้นฤดูกาลให้กับต้นสังกัดของเขาอย่างปอร์โต้

มิลิเตา วัย 20 ปี ลงเล่นแล้วทั้งสิ้น 13 เกมทุกรายการ ให้กับต้นสังกัดเก่าของมูรินโญ่อย่างปอร์โต้ ทั้งยังสามารถทำให้ตัวเองเป็นกุญแจสำคัญในเกมรับภายใต้การทำทีมของเซอคิโอ้ คอนไซเซา เอฟเวอร์ตันเองก็เป็นหนึ่งในทีมจากพรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจจะดึงตัวมิลิเตามาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ดูเหมือนจะยากยิ่งขึ้น เมื่อยูไนเต็ดพร้อมที่จะเปิดศึกในการแย่งชิงปราการหลังดาวรุ่งผู้นี้

เดลี่ เรคคอร์ด รายงานว่า เดอะ เรด เดวิลส์ ได้ลิสต์รายชื่อว่ามิลิเตาอาจจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขามีความเป็นไปได้จะนำเข้าภายในช่วงปีใหม่นี้ มิลิเตา เป็นผู้เล่นที่มีสกิลการอ่านเกมในการเล่นเซ็นเตอร์ แบ็ค ที่ดี และอาจจะมีราคาที่ถูกกว่านักเตะรายอื่นๆที่แมนยูให้ความสนใจอยู่ แน่นอนว่า คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นเป้าหมายอันแรกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ด้วยค่าตัวนักเตะที่ทางต้นสังกัดอย่างนาโปลีสูงถึง 77 ล้านปอนด์ อาจทำให้ดีลนี้ดูเป็นไปได้ยากยิ่งขึ้น

ในขณะที่แมทไทส์ เดอ ลิกต์ ของอาแจ็ก อัมสเตอร์ดัม ยังคงมีความเป็นไปได้ แต่เป็นผู้เล่นที่ทีมใหญ่หลายๆทีมให้ความสนใจอยู่ทั้งสิ้น หากนอกจากปีศาจแดงแล้วยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บาร์เซโลน่า รวมไปถึงยูเวนตุส

เนื้อหาใกล้เคียง