เป๊ป ออกมายกย่อง ริยาด มาห์เรซ มีจิตใจที่แข็งแกร่ง

เป๊ปยกย่องมาเรซจิตใจแข็งแกร่ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมายกย่องชัยชนะของทีมที่มีต่อท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์และริยาด มาห์เรซ ที่สามารถทำผลงานได้ดีโดยได้รับเลือกเป็นผู้เล่นที่เล่นดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ และผู้จัดการทีมได้ยกย่องนักเตะชาวแอลจีเรียในเรื่องของจิตใจที่แข็งแกร่ง

หลังจากที่ทราบข่าวความสูญเสียในเรื่องของประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้และริยาด มาห์เรซ ได้ทำประตูหลังจากนั้นเขาได้เฉลิมฉลองด้วยการเอานิ้วชี้ขึ้นไปบนฟ้าเพื่อระลึกถึงประธานสโมสรที่เขาเคยอยู่ โดยทำประตูหลังจากการแข่งขันผ่านไปเพียงแค่ 6 นาที

ผู้จัดการทีมอย่างเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ยกย่องในฟอร์มของนักเตะรายนี้ “ริยาด มาห์เรซนั้นดีมาก เขามีความมุ่งมั่นและสามารถทำผลงานได้ดี เขารู้จักเจ้าของทีมเลสเตอร์เป็นอย่างดี มันเป็นเรื่องที่กระทบกระเทือนจิตใจครอบครัวเลสเตอร์ของเขา เมื่อมีคนจากไป เขาทำประตูได้ในช่วงหลังๆ และเขากำลังเล่นในระดับที่สูงขึ้นและสามารถทำประตูและแอสสิทท์ได้มากขึ้น ในการเจอกับชัคเตอร์ โดเน็ตเขาสามารถทำไปถึง 3 ประตูได้ ถ้าไม่ใช่เพราะผู้รักษาประตูคนนั้น”

โดยสนามที่ใช้แข่งขันนั่นก็คือสนามเวมบลีย์ ซึ่งมีปัญหาโดยคุณภาพที่สนามนั้นแย่ลง หลังจากการแข่งขัน NFL และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกว่าทีมนั้นโชคดีที่ได้ 3 แต้มและได้กล่าวถึงนักเตะของท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ หนึ่งคน นั่นก็คือเอริค ลาเมล่า “ลาเมล่ามีโอกาสเยอะ แล้วเขาก็พลาดเยอะเหมือนกัน เมื่อคุณเจอทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างสเปอร์ คุณไม่ได้คาดหวังว่าจะทำประตูได้มากหรอก คุณคาดหวังว่าจะชนะแค่นั้นแหละ”

เนื้อหาใกล้เคียง