เผย ม้าลาย ยังไม่ได้เซ็นสัญญา แรมซี่ย์

เผย ม้าลาย ยังไม่ได้เซ็นสัญญา แรมซี่ย์

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ยังไม่ได้จัดการปิดผนึกการเซ็นสัญญากับ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล ซึ่งในเวลานี้สามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างประเทศได้เลยทันที แรมซี่ย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเมื่อช่วงปลายปี 2018 ว่าเขาจะออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่บอร์ดบริหารของทีมปืนใหญ่เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่ให้กับเพลย์เมกเกอร์รายนี้

ยูเวนตุส เป็นทีมที่ออกมาประกาศอย่างรวดเร็วในฐานะผู้เข้าแข่งขันสำหรับการจะแย่งชิงลายเซ็นของดาวเตะทีมชาติเวลช์และมีรายงานว่าทีมแชมป์อิตาลีได้เสนอเงินค่าเหนื่อยของ แรมซี่ย์ วัย 27 ปี ด้วยจำนวนเงิน 5 ล้านปอนด์ต่อปี อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดของ football.london จนถึงเวลานี้ แรมซี่ย์ ยังไม่ได้ลงนามในข้อตกลงใดๆกับ ยูเวนตุส และเจ้าตัวยังคงพร้อมสำหรับการขายในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม

อาร์เซน่อล ขณะนี้ต้องชั่งใจว่าผลประโยชน์ทางการเงินที่จะได้มาจากการขาย แรมซี่ย์ ก่อนสิ้นเดือนนั้นจะดีกว่าการมี แรมซี่ย์ อยู่กับทีมเพื่อใช้งานสำหรับการลงเล่นในฤดูกาลที่เหลือหรือไม่เนื่องจากความมุ่งมั่นของทีมที่ยังคงตั้งเป้าหมายกับการคว้าถ้วยแชมป์ ยูโรป้า ลีก และยังรวมถึงการทำอันดับเพื่อให้ได้ไปเล่นในพื้นที่ที่จะได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าอีกด้วย แรมซี่ย์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง 14 นัดและสำรองอีก 11 นัดในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ให้กับทีม เดอะ กันเนอร์ส

เนื้อหาใกล้เคียง