เมีย อิคาร์ดี้ ยืนยันยังไม่ใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ อินเตอร์

เมีย อิคาร์ดี้ ยืนยันยังไม่ใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ อินเตอร์

วานด้า นาร่า ภรรยาของกองหน้าและเอเย่นต์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกมากล่าวว่ายังคงอยู่ห่างไกล เมื่อพูดถึงการจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อิคาร์ดี้ วัย 25 ปีมาเล่นอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ เป็นเวลา 3 ปีแล้วและที่ผ่านมาก็ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นาร่า ได้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์ว่าเธอกำลังมองถึงเรื่องการขยายสัญญากับ อินเตอร์ อย่างไรก็ตาม นาร่า ยืนยันว่านั่นยังไม่ใช่ข้อสรุปที่ คาร์ดี้ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

โดยในการปรากฏตัวทางโทรทัศน์รายการ Tika Taka เธอกล่าวว่า “เรายังอยู่ห่างไกลมากหรือไม่เราก็ยังไม่ใกล้ ฉันว่าเราต้องนั่งลงและพูดคุยและมันยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย มันทำให้ฉันหัวเราะเมื่อฉันได้ยินว่า อิคาร์ดี้ จะไม่ได้อยู่ในตลาดนักเตะ ฉันคิดว่า อินเตอร์ สามารถจ่ายเงินสำหรับการต่ออายุสัญญาและความสำคัญคือการอยู่กับ เนรัซซูรี่ นี่คือสิ่งที่เห็นอย่างเห็นได้ชัด”

นาร่า ยังเปิดเผยว่า อิคาร์ดี้ เคยใกล้ที่จะย้ายออกจาก อินเตอร์ เพื่อไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงก่อนฤดูกาล 2018-19 ทีม เบียงโคเนรี่ พยายามจะนำ อิคาร์ดี้ ไปยัง ตูริน พร้อมกับสัญญาว่าเขาจะไม่ลงเล่นร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ แต่ นาร่า กล่าวว่าสามีของเธอปฏิเสธข้อเสนอจำนวนเงินมหาศาลเพื่อจะยังคงอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป

“ในตลาดนักเตะครั้งล่าสุด เขามีเท้าข้างหนึ่งที่ก้าวออกไปข้างนอกแล้ว อินเตอร์ อยากจะส่งเขาไปให้ ยูเวนตุส แต่มันเป็น เมาโร ที่ปฏิเสธเพื่อจะอยู่ที่อินเตอร์ เขาปฏิเสธเงินที่จะได้มากขึ้น ยูเวนตุส พยายามจะโน้มน้าวใจฉันว่าเขาจะได้ร่วมทีมกับ โรนัลโด้ และในที่สุดเขาก็เข้ามาและบอกฉันว่า อิคาร์ดี้ จะเป็นกองหน้าหมายเลข 9 ของทีมเท่านั้น” นาร่า กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง