เผย บาร์ซ่า ยอมปล่อย มัลคอม 65 ล้านยูโร

เผย บาร์ซ่า ยอมปล่อย มัลคอม 65 ล้านยูโร

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสเปนจะยินดีรับข้อเสนอ 65 ล้านยูโรสำหรับเป็นค่าตัวของ มัลคอม กองกลางส่วนเกินของทีม โดยดาวเตะทีมชาติบราซิลเพิ่งย้ายจาก บอร์กโดซ์ ในลีกเอิงของฝรั่งเศสไปอยู่ในถิ่น คัมป์นู เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาด้วยค่าตัวประมาณ 40 ล้านยูโร แต่เจ้าตัวดูเหมือนว่าจะล้มเหลวกับการทำผลงานให้น่าประทับใจพอจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมจากแคว้นคาตาลัน

กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีได้โอกาสลงสนามใน ลาลีกา ไปเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แต่ว่าเจ้าตัวได้ลงสนาม 2 นัดใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และใน โคปา เดล เรย์ และทำไปได้ 1 ประตู การเผชิญหน้ากับการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งที่รุนแรงในทีม บาร์ซ่า และการไม่สามารถทำการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆของ มัลคอม ทำให้เจ้าตัวได้เชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า อยู่มาเป็นระยะเวลาพอสมควรแล้ว

แชมป์เก่าของลาลีกาได้สร้างความร่วมมือกับสโมสรพันธมิตรจากประเทศจีนและอาจสามารถทำธุรกิจร่วมกันได้อีกครั้งในฤดูหนาวนี้ โดย บาร์ซ่า หวังว่าจะได้รับเงินค่าตัวประมาณ 65 ล้านยูโร ซึ่งทีมเจ้าบุญทุ่มจะได้กำไรส่วนต่างประมาณ 25 ล้านยูโร สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ถือว่าเป็นนักเตะที่สำคัญต่อทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ Diario AS สื่อของสเปน คาดว่า บาร์เซโลน่า คาดว่ากำลังทำการวิเคราะห์สถานการณ์ของความเป็นไปได้ทั้งหมดในขณะนี้

เนื้อหาใกล้เคียง