เรดแนปป์ ยกนิ้วให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ควรภูมิใจลูกทีมแม้พ่ายเชลซี

เรดแนปป์ยกนิ้ว แลมป์ควรภูมิใจลูกทีมแม้พ่ายเชลซี

แฟรงค์ แลมพาร์ด ควรภูมิใจกับผลงานของดาร์บี้ ที่เล่นกับเชลซี แม้จะแพ้ไป 3-2 ในเกมคาราบาวคัพ กล่าวโดยเจมี่ เรดแนปป์ ดาร์บี้โชว์ผลงานได้ยอมเยี่ยม ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ตามตีเสมอได้ถึงสองครั้งในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ เชส ฟาเบรกาส จะยิงได้และเป็นประตูชัยก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ฟิกาโย โทโมรี่ และ ริชาร์ด คีโอห์ ทั้งสองทำเข้าประตูตัวเอง แต่ดาร์บี้ก็ยิงประตูกลับมาได้ถึงสองครั้ง จากแจ๊ค มาริอ็อต และ มาร์ติน แวกฮอร์น และยังมีโอกาสมากมายที่จะยิงเสมอ และได้ดวลจุดโทษ

เรดแนปป์ บอกกับสกายสปอร์ต “มีโอกาสสวยๆ สองสามครั้งในช่วงท้ายๆ ที่ริชาร์ด คีโอห์ และ เดวิด นูเจ้นท์ เกือบทำประตูได้ แต่เขาก็น่าจะภูมิใจในตัวลูกทีมของเขา โดยวิธีการเล่นและการผ่านบอล เขาจะได้เรียนรู้มากมายจากเกมวันนี้ และพวกเขามาได้ไกลเหลือเกินภายใต้การคุมทีมเพียงไม่นานของแลมพาร์ด ผมว่าพวกเขาเล่นได้ดีมากๆ วันนี้ พวกเขามีนักเตะหลายคนที่แสดงให้เห็นว่า พวกเขามีมากว่าแค่พอใช้ หากพวกเขาต้องขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาจะต้องกลับไปและมุ่งมั่นกับลีกแชมป์เปียนชิพ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในขณะนี้”

เรดแนปป์ ยังชื่นชม นักเตะที่ยืมจากเชลซี เมสัน เมาท์ และ โทโมรี่ ที่ควบคุมตัวเองได้ดีแม้จะทำเข้าประตูตัวเองตั้งแต่ 5 นาทีแรกของเกม “มันไม่ง่ายเลยสำหรับ เมสัน เมาท์ ที่ต้องกลับมาเจอสโมสรของตัวเอง” เรดแนปป์กล่าวต่อ “โทโมรี่ ทำเข้าประตูตัวเองตั้งแต่ 5 นาทีแรก นั่นเป็นฝันร้ายสำหรับทุกคน แต่เขาก็กลับเข้าสู่เกมของตัวเอง แย่งบอลได้ดี และตัดสินใจได้ยอดเยี่ยม”

เนื้อหาใกล้เคียง