เรือใบ พร้อมส่ง กุน บวกเงิน แลก เนย์มาร์

เรือใบ พร้อมส่ง กุน บวกเงิน แลก เนย์มาร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาการส่งตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของทีมพร้อมกับเงินสดอีกจำนวนหนึ่งเพื่อขอซื้อตัว เนย์มาร์ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังพิจารณาการเสนอราคาเพื่อขอซื้อตัว เนย์มาร์ ในช่วงฤดูร้อนนี้ภายหลังจากที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มีความต้องการที่จะได้ทำหน้าที่เป็นโค้ชให้กับดาวเตะวัย 27 ปี รายนี้มาอย่างยาวนาน

เนย์มาร์ จนถึงตอนนี้ทำไปแล้ว 48 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 53 นัดให้กับ เปแอสเช นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลนา ในปี 2017 แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติบราซิลยังคงตกเป็นข่าวออกมาเสมอว่าต้องการจะย้ายออกไปจากทีมแชมป์ลีกเอิง

ตามรายงานข่าวในสเปนระบุว่า เปแอสเช อาจเตรียมที่จะอนุญาตให้ดาวยิงจากอเมริกาใต้ออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ได้ซึ่งนำไปสู่การพิจารณาของทีมเรือใบสีฟ้าที่จะมีการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 129.9 ล้านปอนด์และนอกจากนี้ก็จะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ เพื่อแลกกับอดีตดาวรุ่งของ ซานโต๊ส อีกด้วย

จนถึงตอนนี้ อเกวโร่ เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมเรือใบสีฟ้าด้วยการทำไปแล้ว 229 ประตูแต่ว่ากองหน้าร่างเล็กกำลังจะมีอายุ 31 สำหรับฤดูกาล 2019-2020 และทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกกำลังวางแผนสำหรับอนาคตของทีม

เนื้อหาใกล้เคียง