แมนฯซิตี้ ต้องจ่ายสถิติโลกถ้าอยากได้ ชิลเวลล์

แมนฯซิตี้ ต้องจ่ายสถิติโลกถ้าอยากได้ ชิลเวลล์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องยอมทุบคลังของสโมสรครั้งใหญ่อีกครั้งหากว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เบน ชิลเวลล์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อกันว่าแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษจะเป็นเป้าหมายสำคัญของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่า ชิลเวลล์ จะออกมาปฏิเสธความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม

กวาร์ดิโอล่า ต้องการที่จะนำนักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้ายคนใหม่เพื่อนำมาใช้งานในฤดูกาลหน้าเนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับ เบนจามิน เมนดี้ ซึ่งมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายอย่างมากเนื่องจากแบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศสต้องประสบกับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ประเมินความสามารถของ ชิลเวลล์ เอาไว้ในระดับสูงมาก และทางด้านของแบ็คจอมบุกวัย 22 ปียังคงมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2022 ซึ่งทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องเผชิญกับการต่อสู้อย่างหนัก

คาดว่าทีมเรือใบสีฟ้าจะต้องมีการเสนอราคามากกว่า 75 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ ลิเวอร์พูล จ่ายเพื่อซื้อตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ซึ่งทำให้ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์เป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกไปเมื่อปีที่แล้ว เลสเตอร์ ก่อนหน้านี้เคยเล่นไม้แข็งกับ แมนฯ ซิตี้ มาแล้วเมื่อไม่ยอมให้มีการเจรจาในการการซื้อตัว ริยาด มาห์เรซ ซึ่งในที่สุดก็ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ต้องยอมจ่ายเงินเป็นจำนวนสูงถึง 60 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง