เร้ดมอนด์ ได้ออกมากล่าวถึง ออสติน ที่ยังบ่นไม่หายเรื่องประตูปริศนา

เร้ดมอนด์ชี้ ออสตินยังบ่นไม่หายเรื่องประตูปริศนา

นาธาน เร้ดมอนด์ นักเตะเซาแธมป์ตันได้ออกมากล่าวถึงกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ชาร์ลี ออสติน ที่เซ็งมากที่เขายิงประตูเข้าไปแล้วแต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินต้องนำ VAR มาช่วยในการตัดสินเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2019/20 ทุกเกมด้วย

ออสติน บรรยายว่าเกมที่เซาแธมป์ตันพบวัตฟอร์ดและเสมอ 1-1 หากว่าประตูของเขาที่ยิงเข้าไป ตัดสินว่าเป็นประตูทีมของเราจะได้คะแนนเต็มทั้ง 3 คะแนน ซึ่งเรื่องแต้มนี้ก็มีความสำคัญมาก เพราะว่าทีมของเราต้องดิ้นรนหนีตกชั้น นับตั้งแต่แหตุการณ์นี้ พรีเมียร์ลีกจึงตัดสินใจที่จะนำเทคโนโลยีมาช่วยในการตัดสินอย่างจริงจังทุกเกมการแข่งขัน หลังจากที่ VAR มีใช้มาก่อนแล้วในรายการ เอฟเอ คัพและบอลลีกคัพ (คาราบาวคัพ) ซึ่ง VAR จะนำมาตัดสินทุเกมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

เร้ดมอนด์ กล่าวว่า นักฟุตบอลทุกคนจะมีทีวีให้ดูที่สนามซ้อมของพวกเขา ซึ่งเมื่อเรามาดูไฮไลต์ของการแข่งขัน เราคิดว่าประตูนี้จริงๆ แล้วมันต้องได้ มันไม่ใช่ประตูที่ล้ำหน้าแต่อย่างใด การนำ VAR มาใช้เป็นเรื่องที่ดีแน่นอน และสามารถตัดสินว่าประตูนี้เป็นประตูหรือไม่ควบจะเป็น ทุกวันนี้ในการแข่งขันฟุตบอลมันมีจังหวะสำคัญที่เกิดขึ้นมากมาย อย่างเช่น จังหวะของออสติน ซึ่งเขายังโพล่งออกมาเลยว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจดจำในการเล่นฟุตบอลจริงๆ

เนื้อหาใกล้เคียง