เลวี่ บอกราชันย์อยากได้ อีริคเซ่น ให้จ่ายมา 225 ล้านปอนด์

เลวี่ บอกราชันย์อยากได้ อีริคเซ่น ให้จ่ายมา 225 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้รับการแจ้งจาก แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าจะต้องมีการยื่นข้อเสนอด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกคือ 225 ล้านปอนด์ หากว่าต้องการจะเซ็นสัญญากับ คริสเตียน อีริคเซ่น จริงๆ เชื่อว่าทีมแชมป์ยุโรปฤดูกาลที่แล้วจะเพิ่มความสนใจในตัวเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการยกเครื่องทีมใหม่ของสโมสรในช่วงอีก 7 เดือนข้างหน้าโดยชนะเพียงครึ่งเดียวจาก 18 นัดที่ลงเล่นใน ลาลีกาฤดูกาลนี้

จากการคาดการณ์ครั้งล่าสุดชี้ให้เห็นว่า มาดริด กำลังเตรียมข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์สำหรับเป้าหมายนักเตะหลักอย่าง อีริคเซ่น แต่ AS สื่อของสเปนระบุว่า ลอส บลังกอส จะไม่ประสบความสำเร็จกับจำนวนเงินดังกล่าว สเปอร์ส กำลังแสดงความต้องการอยากได้เงินค่าตัวที่มากกว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า 27 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว เนย์ม่าร์ ในเดือนสิงหาคม 2017 คือรวมเป็น 227 ล้านปอนด์

อีริคเซ่น สามารถสร้างความประทับใจในการลงสนามให้ทีมมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส โดยลงสนามให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนไปแล้ว 251 ครั้ง แต่ตอนนี้ อีริคเซ่น อยู่ในช่วงของสัญญา 18 เดือนสุดท้ายของตนเอง และการเจรจาที่ผ่านมาดูเหมือนจะมีการบ่งชี้ว่าเขาไม่เต็มใจที่จะอยู่กับทีมอีกต่อไป รายงานข่าวฉบับเดียวกันยังอ้างว่าแม้จะมีความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ เปแอสเช ที่มีต่อดาวเตะวัย 26 ปีแต่เจ้าตัวจะพิจารณาที่จะย้ายออกจากลอนดอนเหนือเพื่อไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง