เสือเหลือง เปิดตัวแย่ง แวร์เนอร์ กับ เสือใต้ หงส์แดง

เสือเหลือง เปิดตัวแย่ง แวร์เนอร์ กับเสือใต้,หงส์แดง

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันในการแย่งชิงตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนสำคัญของ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

เชื่อว่าทีมเครื่องจักรสีแดงเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว แวเนอร์ มากกว่าสโมสรอื่นๆในอังกฤษจำนวนมากอีกหลายทีม สำหรับการเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 22 ปี ที่ทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนาม 17 นัดในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ แวเนอร์ ดูเหมือนจะต้องการจะเดินทางจาก ไลป์ซิก หลังจากที่เจ้าตัวถ่วงเวลาเรื่องของการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ซึ่งเป็นการบีบบังคับให้สโมสรที่มี Red Bull เป็นผู้สนับสนุนหลักและสโมสรก็เคยออกมายอมรับว่าไม่อาจปล่อยให้นักเตะวัย 22 รายนี้อยู่จนถึงสัญญาปีสุดท้ายได้

ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการคาดหมายว่าเป็นทีมเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับ แวเนอร์ แต่ Bild สื่อของเยอรมันรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ ได้เข้าร่วมการแข่งขันสำหรับผู้เล่นที่กำลังจะเข้าสู่ฤดูกาลสุดท้ายของสัญญากับต้นสังกัด แวเนอร์ ซึ่งติดทีมชาติเยอรมันมาแล้ว 23 นัด มีความคิดที่ต้องการอยากจะย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น เช่นเดียวกันแต่ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่อยากที่จะต้องไปนั่งเป็นตัวสำรองให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ซึ่งนำไปสู่ความสนใจของ ดอร์ทมุนด์ นั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง