เศร้าที่สุด! เปา ตอร์เรส หงุดหงิด ไม่คิดว่าตัวเองจะหลุดจากทีมชาติยาวแบบนี้

เศร้าที่สุด! เปา ตอร์เรส หงุดหงิด ไม่คิดว่าตัวเองจะหลุดจากทีมชาติยาวแบบนี้

ไม่ติดทีมชาติสเปนคือเรื่องน่าผิดหวัง! เปา ตอร์เรส ปราการหลังของทีม บียาร์เรอัล ได้ยอมรับว่าการพลาดติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่สุดสำหรับเจ้าตัวเลยทีเดียว

ตอร์เรส ที่ผ่านมานั้นเป็นแกนหลักในทีมชาติมาโดยตลอด ตั้งแต่ยุคสมัยที่หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นคนคุมทีม แต่เขากลับถูกหลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ โค้ชทีมชาติสเปนคนปัจจุบันมองข้าม ไม่ได้เลือกมาเล่นให้กับทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ซึ่งสเปนทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่

เขาได้กล่าวว่า “คุณไม่สามารถควบคุมการตัดสินใจของโค้ชได้หรอก มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ เพราะผมเองก็เล่นบอลอาชีพอยู่ในระดับลีกสูงสุดมาตั้งแต่ปีแรกที่ผมได้เทิร์นโปร สั่งสมประสบการณ์และผลงานมาก็มาก และผมจะสู้ต่อไป เพื่อที่ผมจะได้มีโอกาสได้เล่นอยู่ในทีมชาติสเปนต่อไปตามเดิมครับ”

“ผมไม่ได้คาดหวังหรอกว่าตัวเองจะหลุดทีมชาติแบบนี้ และผมไม่เคยคิดอะไรแบบนี้เลย พูดตามตรงนะ ผมผิดหวังและเศร้ามาก ผมแฮปปี้มากเลยครับกับช่วงเวลาที่ผมได้เล่นให้กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ และจากนั้นก็เป็น เด ลา ฟูเอนเต้ เข้ามาคุมทีม อันที่จริงนะผมสามารถสนุกกับเกมการแข่งขันในนามทีมชาติสเปนได้อยู่ และเขาเองก็รู้จักผมดี ถ้าเขาพิจารณาแล้วว่าผมไม่สามารถแสดงฝีมือให้เขาเห็นได้ ผมก็จะพยายามแสดงให้เขาเห็นให้ได้อีกครั้งหนึ่งเช่นกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง