เสือใต้ ต่อแถวรอซื้อ ราคิติช ด้วยอีกราย

เสือใต้ ต่อแถวรอซื้อ ราคิติช ด้วยอีกราย

มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้เข้าร่วมลงชื่อเป็นอีก 1 สโมสรที่กำลังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ อิวาน ราคิติช กองกลางจาก บาร์เซโลนา ดาวเตะวัย 30 ปีอาจได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปจากทีมได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังจากที่ บาร์ซ่า ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และยังมีข่าวว่าทีมเจ้าบุญทุ่มยังให้ความสนใจในตัว ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด และ อาเดรียง ราบิโอต์ อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ได้รับการคาดกหมายว่ากำลังต้องการที่จะได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเขียและมีข่าวลือว่าทีมจากอิตาลีได้ติดต่อกับเรื่องของซื้อตัว ราคิติช กับ บาร์ซ่า ไปเรียบร้อยแล้วด้วย แต่ล่าสุดสื่อของสเปนระบุว่า บาเยิร์น อาจจะผลักดันข้อเสนอของตัวเองเพื่อที่จะให้มีโอกาสได้ ราคิติช ไปร่วมทีมและเชื่อว่าทีมเสือใต้พร้อมจะจ่ายเงินค่าตัวจำนวน 44 ล้านปอนด์

อาร์ตูโร่ คานาเลส เอเย่นต์ส่วนตัวของ ราคิติช เคยออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่า “เป็นไปไม่ได้” สำหรับการที่ลูกค้าของตนเองจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู ในช่วงปิดฤดูกาล แต่ดูเหมือนว่าท่าทีของเจ้าตัวนั้นเปลี่ยนไปท่ามกลางการเชื่อมโยงระหว่าง บาร์ซ่า กับ ซาอูล และ อาเดรียง ราบิโอต์

เนื้อหาใกล้เคียง