เชลซี เล็ง คาวานี่ หากปล่อยตัว อาซาร์

เชลซี เล็ง คาวานี่ หากปล่อยตัว อาซาร์

มีรายงานว่า เชลซี จะพยายามแทนที่ เอแดน อาซาร์ ด้วยการนำตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมหากว่าดาวเตะเบลเยียมออกเดินทางไปยัง เรอัล มาดริด ในช่วงของตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

คาดว่าทีมสิงห์บลูส์จะยังคงได้รับไฟเขียวเพื่อทำการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ล่วงหน้าสำหรับการนำตัวมาใช้งานในฤดูกาลหน้าหลังจากที่มีการลงโทษจากฟีฟ่าเรื่องของการห้ามทำการซื้อขายนักเตะซึ่งจะกินระยะเวลาของตลาดนักเตะจำนวน 2 รอบด้วยกัน ซึ่งขณะนี้ทีมสิงโตน้ำเงินครามเตรียมที่จะยื่นอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าว

บอร์ดบริหารของ เชลซี มีภาระที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเรื่องของการนำนักแตะใหม่เพื่อมาแทนที่ของ อาซาร์ ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวยอมรับอย่างตรงไปตรงมาที่จะเติมเต็ม “ความฝัน” ของตนเองในการย้ายไปเข้าร่วมกับทีมราชันย์ชุดขาว

คาวานี่ ถือเป็นนักเตะโปรไฟล์สูงรายล่าสุดที่ถูกเชื่อมโยงกับทีมจากพรีเมียร์ลีกโดย Le 10 Sport สื่อของฝรั่งเศส รายงานว่า เชลซี จะได้มีเงินลงทุนเป็นเงินก้อนใหญ่ประมาณ 100 ล้านปอนด์ บวกกับการขาย อาซาร์ และเงินส่วนหนึ่งจะถูกใช้เพื่อซื้อตัวยอดดาวยิงของ เปแอสเช กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยทำไปแล้วถึง 133 ประตูจาการลงสนาม 181 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นให้กับ เปแอสเช และเจ้าตัวอาจจะได้โอกาสย้ายไปเล่นฟุตบอลในอังกฤษหลังจากที่ผ่านการเล่นในอิตาลีและฝรั่งเศสมาแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง