เสือใต้ ไม่แคร์เจ็บยาวยังสนใจ ฮัดสัน-โอดอย

เสือใต้ ไม่แคร์เจ็บยาวยังสนใจ ฮัดสัน-โอดอย

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งพุ่งแรงของสโมสร เชลซี แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บยาวไปแล้วก็ตาม เดิมที ฮัดสัน – โอดอย เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการที่จะย้ายไปยัง บาเยิร์น ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยที่เจ้าตัวได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมไปแล้วด้วย แต่ในที่สุดทีมสิงโตน้ำเงินครามก็ยังคงยืนกรานที่จะเก็บดาวเตะวัย 18 ปีเอาไว้กับทีมต่อไป

แม้ว่าสัญญาของดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษกับ เชลซี กำลังจะหมดลงในช่วงฤดูร้อนหน้าและเป็นที่เข้าใจกันว่ามิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ยังคง “ไม่รีบร้อน” ที่จะทำสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแม้ว่าจะได้รับข้อเสนอมาแล้วหลายครั้ง ฮัดสัน – โอโดย ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เวลาอีกถึงประมาณ 6-9 เดือน นอกสนามหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แต่ทางด้านของ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น ยังคงมีความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้เหมือนเดิม

“คาร์ลไฮน์ รุมเมนิเก้ และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ได้บอกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจ ผมคิดว่าเรายังคงคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่เสมอ แต่เขาอยู่บนโต๊ะทำงานของเราแล้ว ดังนั้น มันจึงไม่มีเหตุผลที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ ” เฮอเนส บอกกับผู้สื่อข่าว ฮัดสัน-โอดอย ทำไปแล้ว 6 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 29 นัดให้กับ เชลซี ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง