เอล กาห์ซี่ เตือน ซิเย็ค กองหลังพรีเมียร์ลีกแข็งยังกะกำแพง

เอล กาห์ซี่ เตือน ซิเย็ค กองหลังพรีเมียร์ลีกแข็งยังกะกำแพง

อันวาร์ เอล กาห์ซี่ แนวรุกทีมชาติโมร็อคโกของ แอสตัน วิลล่า ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาอย่าง ฮาคิม ซิเย็ค ที่กำลังย้ายมาลงเล่นกับ เชลซี ว่ากองหลังที่นี่นั้นแข็งโป๊กเหมือนดั่งกำแพงเลยทีเดียว

เชลซี จัดการปิดดีลคว้าตัว ฮาคิม ซิเย็ค สตาร์จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร แต่กระนั้นเขาก็จะยังคงลงเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ ด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบฤดูกาลนี้ ในขณะที่ เอล กาห์ซี่ ลงเล่นกับ วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีกเป็นฤดูกาลแรกในฤดูกาลนี้และทราบซึ้งดีเลยกับความแข็งแกร่งของเกมรับในลีกแห่งนี้ “คุณต้องคิดถึงเรื่องของกล้ามเนื้อในการลงเล่นแต่ละเกมที่นี่” อันวาร์ เอล กาห์ซี่ กล่าว

“ผมคิดว่าพวกเขามีแค่ตัวใหญ่ๆและเล่นฟุตบอลที่หนักมากๆ บางครั้งคุณวิ่งไปเจอกับพวกเขาและคิดว่านี่มันกำแพงหรืออย่างไร? แต่ผมคิดว่าเขา ฮาคิม ซิเย็ค จะทำได้ดีแน่ๆกับ เชลซี 100 เปอร์เซนต์เลย อย่างไรก็ตาม มันเป็นมุกตลกจากผม ฮาคิม ซิเย็ค เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ เขามีความเร็วและเขาอาจจะเคลื่อนผ่านไปได้ง่ายๆก็ได้ เพราะว่าเขาผอมบางมากๆ การเข้ายิมมันก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะกลายเป็นนักเตะที่มีพละกำลังและเอาชนะกองหลังได้ง่ายๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง