เอียน ไรท์ บอกปืนใหญ่ว่า ยังไม่ใช่ชุดที่ดีที่สุด

เอียน ไรท์บอกปืนยังไม่ใช่ทีมที่ดี

อาร์เซน่อลนั้นมีผลการแข่งขันที่น่าประทับใจในการชนะสามนัดติดรวมไปถึงที่ชนะนิวคาสเซิลไปสองประตูต่อหนึ่งที่สนามเซนต์เจมส์ ปาร์ค หลังจากที่ไม่มีประตูในครึ่งแรก กรานิต ชาก้า ทำประตูให้กับทีมปืนใหญ่หลังจากที่ทีมได้ฟรีคิก เมซุต โอซิลทำประตูที่สองให้กับทีม ทำให้ผลสกอร์นำอยู่สองประตูต่อหนึ่ง ช่วยให้ลูกทีมของอูไน เอเมรี่เอาชนะไปได้

ตอนนี้ทีมปืนใหญ่มีเก้าคะแนนร่วมกับคู่แข่งในเมืองลอนดอนยังท็อดแนมฮ็อต สเปอร์ส สถานการณ์ของอาร์เซนอลนั้นต่างกับนิวคาสเซิลซึ่งถูกคุมทีมโดยราฟาเอล เบนิเตซ อย่างสิ้นเชิง โดยที่ทีมสาลิกานั้นอยู่ในโซนตกชั้นของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกโดยที่มีแต้มเดียวจากการแข่งขันทั้งหมดห้านัด

ซึ่งในการแข่งขัน มีคนที่มองเกมอยู่หนึ่งคนนั่นก็คืออลัน เชียร์เลอร์ซึ่งเป็นแฟนบอลนิวคาสเซิล โดยอดีตนักเตะวัย 48 ปีเห็นได้ชัดว่าไม่พอใจกับการเล่นของทีมและได้พูดถึงอาร์เซนอล “เมื่อได้นั่งอยู่ในออฟฟิศเดี๋ยวเอียน ไรท์ มันเจ็บ” เขากล่าวอย่างนั้น
โดยเอียน ไรท์ ได้พูดถึงคำพูดของอลัน เชียร์เลอร์ว่า “โอ้ทีมของเราดีกว่าทีมของคุณนะ อลัน” เอียน ไรท์ กล่าวต่อไปว่า “ผลการแข่งขันทำให้เรามั่นใจ แต่สิ่งที่อยู่ในสนาม สามารถทำมันให้ดีขึ้นได้”

เขาพูดกับสกาย สปอร์ต “พวกเราพอใจในฉันชัยชนะ และเรากำลังพัฒนาความมั่นคงภายในทีมด้วยการทำงานหนักและพัฒนาทักษะส่วนบุคคลเพื่อให้หลายๆอย่างมันดีขึ้น ในครึ่งแรกพวกเราไม่ได้ครองบอลแต่ทีมทำได้ในครึ่งหลัง ปืนเป็นทีมที่ดีกว่าและชัยชนะนั้นเหมาะสมกับเรา แต่ก็ยังต้องพัฒนา และทำประตูเพิ่มให้ได้มากขึ้นอีก ไม่ใช่เพียงแค่กองหน้าแต่ยังรวมถึงกองกลางและกองหลังเมื่อเราได้ลูกตั้งเตะ เช่นเดียวกัน เมื่อแบ๊คซ้ายเลยแบ๊คขวาเข้ามายังกรอบเขตโทษเราต้องพยายามที่จะสร้างโอกาสในการทำประตูให้ได้ นักเตะตัวรุกของเราต้องพยายามมากกว่านี้ในอนาคต”

เนื้อหาใกล้เคียง