เอเดน อาซาร์ บ่นอุบ ถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามตามอัดจนน่วม

อาซาร์บ่นอุบ ถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามตา

นักเตะตัวรุกของเชลซีเผยว่า เขารู้สึกบอบช้ำพอสมควรทีเดียว เพราะต้องถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามตามทำฟาวล์หลายต่อหลายครั้งเพื่อจะหยุดเกมส์รุกของเขา ดาวเตะเชลซี เอเดน อาซาร์ เพิ่งหายเจ็บจากอาการเจ็บหลัง หลังจากที่ฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนกระทั่งได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามตามหวด ตามทำฟาวล์ตลอดทั้งเกมส์ เพื่อหวังจะหยุดความพริ้วของนักเตะจอมเทคนิครายนี้

“ผมรู้สึกว่าร่างกายผมสึกหรอไปพอสมควร ผมเล่นฟุตบอลอาชีพมา 10 ปีแล้วนะ ตอนนี้ผมอายุ 27 ปีแล้ว ต่อไปผมต้องระวังร่างกายผมบ้างแล้วล่ะ ผมเล่นโยคะตั้งแต่ผมย้ายมาเชลซี ผมไม่ค่อยชอบหรอกนะ (หมายถึงนักเตะฝ่ายตรงข้าม) แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล ผู้ตัดสินก็ทำงานของเขา ผมก็ทำหน้าที่ส่วนของผม ผมคิดว่าเวลาผมร่วงไปนอนกับพื้น ผมควรจะได้ฟรีคิก ซึ่งทุกฟรีคิกของทีมเชลซี มันมีโอกาสเป็นประตูเสมอ”

อาซาร์ ยังเชื่อว่าควรได้รับการปกป้องจากผู้ตัดสินมากกว่านี้ แต่เขาก็เข้าใจดีกว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายนักหรอกที่ผู้ตัดสินจะเป่าฟาวล์ง่ายๆในการแข่งขัน “มันเป็นเรื่องยากอยู่แล้วที่ผู้ตัดสินจะควักใบเหลืองแจกตั้งแต่นาทีแรกๆ ที่เชลซีเรามีทีมนักกายภาพบำบัดอยู่เยอะทีเดียว และผมเองต้องเข้ารับการดูแลมากขึ้น”

ด้านเชลซีนั้นคงหวังว่านักเตะรายนี้จะไม่เจ็บหนักลงไปอีก เนื่องจากอาซาร์จัดว่าเป็นขุมกำลังสำคัญคนนึงของทีมสิงโตน้ำเงินคราม

เนื้อหาใกล้เคียง