เอเมอรี่ เตรียมจ่าย 18 ล้านปอนด์ซื้อ บาเนก้า

เอเมอรี่ เตรียมจ่าย 18 ล้านปอนด์ซื้อ บาเนก้า

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังต้องการเซ็นสัญญากับ เอเวร์ บาเนก้า กองกลาง ตัวเก่งของสโมสร เซบีย่า ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ บาเนก้า เคยเป็นนักเตะที่ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ เอเมอรี่ อยู่ 2 ฤดูกาลในช่วงที่กุนซือชาวสเปนยังคงคุม เซบีย่า อยู่ในเวลานั้นและสัญญาของมิดฟิลด์รายนี้ในถิ่น เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน กำลังจะหมดอายุลงในช่วงตอนท้ายของฤดูกาลปี 2019-2020 และยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปแต่อย่างใด

จากรายงานข่าวของ Rosario3 เอเมอรี่ นั้นถือเป็นแฟนตัวยงของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาและผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล คาดว่ายินดีจะยื่นข้อเสนอค่าตัวประมาณ 18 ล้านปอนด์ซึ่งทีมปืนใหญ่นั้นมองว่าเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ เซบีย่า ยอมขายนักเตะรายนี้ออกมาได้ตั้งแต่ในช่วงต้นปี บาเนก้า ทำไปทั้งหมด 8 ประตู จากการลงสนาม 28 ครั้งให้กับ เซบีย่า ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในช่วงของฤดูกาลปี 2018-19

กองกลางจอมเทคนิควัย 30 ปี เล่นให้กับ เซบีย่า ในช่วงระหว่างปี 2014 ถึงปี 2016 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แต่ว่าเจ้าตัวไม่ค่อยประสบความสำเร็จกับการลงเล่นให้กับยักษ์ใหญ่ของอิตาลีก่อนที่จะเดินทางย้ายกลับมาเล่นใน ลาลีกา กับ เซบีย่า อีกครั้งจนถึงในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง