เมนเดส อาจพา เปเป้ ไป โมนาโก

เมนเดส อาจพา เปเป้ ไป โมนาโก

จากการรายงานของ France Football ระบุว่า เปเป้ กองหลังวัย 35 ปี กำลังเป็นที่สนใจของ อาแอส โมนาโก ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงที่ต้องการจะเซ็นสัญญาด้วย เมื่อไม่นานมานี้กองหลังจอมเก๋าทีมชาติโปรตุเกสได้ออกจากสโมสร เบซิคตัส ทีมจากตุรกีซึ่งก็สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆของ เบซิคตัส เป็นอย่างมาก โดยที่เอเย่นต์ของ เปเป้ อย่าง จอร์จ เมนเดส กำลังติดต่ออย่างใกล้ชิดอยู่กับประธานสโมสร โมนาโก ซึ่งการย้ายทีมสามารถเปิดประตูเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายหากว่า เปเป้ จะไปเล่นที่นั่น

ก่อนหน้านี้กองหลังจอมเก๋าตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นที่ต้องการตัวของหลายๆสโมสร รวมถึง วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส ในขณะที่อนาคตของ เปเป้ นั้นการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ โมนาโก ดูจะมีความสมเหตุสมผลมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากว่าเจ้าตัวกำลังมองหาเงินค่าตอบแทนก้อนใหญ่ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนสตั๊ด

เปเป้ ใช้เวลาเล่นให้กับทีม เรอัล มาดริด มาเป็นเวลากว่า 10 ฤดูกาลและประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาที่อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว โดยในช่วงต้นของอาชีพการค้าแข้งปราการหลังจอมโหลดอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสในลีกบ้านเกิดของตัวเอง เวลานี้ โมนาโก กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากต้องดิ้นรนให้พ้นจากอันดับที่กำลังอยู่ในท้ายตาราง ลีกเอิง แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมคนใหม่มาเป็น เธียร์รี่ อองรี ตำนานทีมชาติฝรั่งเศสแล้วก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง