เอ็นริเก้ ต้านกระแสไม่ไหว เรียก จอร์ดี้ อัลบา คืนทัพกระทิงดุอีกครั้ง

เอ็นริเก้ ต้านกระแสไม่ไหว เรียก อัลบา คืนทัพ สเปน

ผู้จัดการทีมชาติสเปน และอดีตโค้ชของบาร์เซโลน่า ตัดสินใจเรียกตัว จอร์ดี้ อัลบา กลับมาติดทีมชาติสเปนอีกครั้งแล้ว หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายเกม หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ตัดสินใจเรียกตัว จอร์ดี้ อัลบา กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ในเดือนพฤศจิกายน นี้ หลังจากเขานั้นไม่ติดทีมชาติมาแล้วตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

ทั้งสองคนเคยทำงานร่วมกันมาแล้วถึง 3 ปี กับสีเสื้อของบาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2014-17 คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก และ ลาลีก้า มาได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแปลกมากๆ ที่เขานั้นไม่ยอมใช้นักเตะรายนี้ในทีมชาติสเปน อัลบา ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติสเปน ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ยาวมาจนถึงเดือนตุลาคมด้วย ซึ่งเขานั้นพลาดเกมใหญ่ๆไปหลายเกม เช่นเกมกับ โครเอเชีย, อังกฤษ และ เวลล์

นอกจากอัลบา จะได้กลับมาติดทีมชาติสเปนอีกครั้งแล้ว แต่ทีมกลับตัดชื่อของ มาร์กอส อลอนโซ่ ของเชลซี และ ปาโก้ อัลกาเซร์ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ออกจากทีมไป ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกไม่น้อยเช่นกัน สเปน จะมีโปรแกรมใน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดต่อไปกับทีมชาติโครเอเชีย ที่นัดแลก พวกเขายิงยับไปได้แบบไม่น่าเชื่อถึง 6 ประตูต่อ 1 โดยจะเตะกันอีกครั้งในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ รวมไปถึงจะได้เตะกลับ บอสเนีย ด้วยในอีก 3 วันต่อมา

เนื้อหาใกล้เคียง