แฟรงก์ รับ มีอารมณ์ที่หลากหลาย หลังชนะ แมน ซิตี้

แฟรงก์ รับ มีอารมณ์ที่หลากหลาย หลังชนะ แมน ซิตี้

โธมัส แฟรงก์ นายใหญ่ของทีม เบรนท์ฟอร์ด แสดงออกถึงอารมณ์ที่หลากหลาย หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าจะมีชัยชนะที่น่าประทับใจก็ตาม แต่ เดอะ บี ก็พลาดการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป

แฟรงก์ ได้กล่าวว่า “(การได้รับชัยชนะ 2 ครั้งเหนือทีม แมน ซิตี้) เป็นเทพนิยายที่งดงาม มันเป็นเรื่องราวที่ดีมากสำหรับพวกเรา ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ก็คือที่สนาม เอติฮัด มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่มาก ในวันนี้ พวกเขายังคงนำทีมที่แข็งแกร่งออกไปที่นั่น มีทีมมากมายที่เผชิญหน้ากับพวกเขาและพ่ายแพ้ไป แต่พวกเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ ซึ่งมันสมควรได้รับ ผมคิดว่า มันเป็นบทสรุปของฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับพวกเรา การเดินทางที่พวกเราได้ทำนั้นยอดเยี่ยมมาก ผมภูมิใจมาก”

เกี่ยวกับการพลาดการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป เขาได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราควรเอาชนะ วิลล่า ได้ หลังจากนั้น พวกเราจะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ได้ อย่างไรก็ตาม มัน (ยังคง) ยอดเยี่ยม”

“พวกเราทะเยอทะยานมาก พวกเราต้องการเพิ่มระดับ พวกเราต้องการที่จะดีกว่านี้ ความเป็นจริงก็คือ 6 อันดับแรก 7 อันดับแรกด้วยทีม นิวคาสเซิล พวกเราที่เหลือกำลังต่อสู้เพื่ออันดับที่เหลืออยู่ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเราก็คือสิ่งนี้ แต่ใน (ฉาก) ที่เลวร้ายที่สุด สิ่งที่เลวร้ายกว่านี้สามารถเกิดขึ้นได้” ต้องมาดูกันว่า โธมัส แฟรงก์ จะดำเนินการอย่างไรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนนี้ เพื่อยกระดับทีม เบรนท์ฟอร์ด สำหรับการต่อสู้ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง