แมนยูฯ เล็งเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง คาบาค จาก กาลาตาซาราย

แมนยูฯ เล็งเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง คาบาค จาก กาลาตาซาราย

แมนยูฯ กำลังเล็ง โอซาน คาบาค เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งจากทีม กาลาตาซาราย ในเดือนมกราคมนี้หลังหน้าต่างการโอนย้ายทีมเปิดขึ้นใหม่อีกครั้ง ด้วยราคา 18 ล้านปอนด์ แต่ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกตุรกี กาลาตาซาราย ก็เพิ่งจะต่อสัญญาระยะยาวกับนักเตะออกไป แมนยูฯได้เจรจาพูดคุย มุสตาฟา เซงซิส ประธานสโมสร กาลาตาซาราย ว่ามีความเป็นไปได้แค่ไหนในดีลซื้อตัวเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งตุรกี หลังจากพวกเขาขยายสัญญากับนักเตะออกไปอีก 5 ปี

เอเย่นต์ส่วนตัวและ อาซาน คาบาค กองหลังดาวรุ่ง เคยบินมาอังกฤษเพื่อตกลงเรื่องการย้ายทีมกับบอร์ดบริหารปีศาจแดง แต่เขายังเลือกที่จะเล่นในตุรกีต่อ แต่แมนยูฯ ก็พยายามจะโน้มน้าวให้ โอซาน อาบาค กองหลังดาวรุ่งพรสวรรค์สูงคิดถึงอนาคตตัวเองหากว่าเขายังเล่นอยู่ในซุปเปอร์ลีกของตุรกี กับการย้ายมาเล่นในอังกฤษซึ่งจะทำให้เขามีชื่อเสียงและอนาคตที่ดีกว่า

โอซาน อาบาค เปิดตัวลงสนามในเกมลีกของตุรกีครั้งแรก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขาก็โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมจนสามารถยึดตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คตัวจริงของ กาลาตาซาราย ได้ ภายใต้การคุมทีมของ เฟตีร์ เตริม นั่นคือ เขาโชว์ฟอร์มดีจนได้ลงสนามไปแล้วมากถึง 16 เกมในซีซั่นนี้ ปีศาจแดงมีความกระตือรือร้นที่จะเสริมเซ็นเตอร์แบ็คหลายคนในเดือนหน้า เนื่องจากเกมรับของพวกเขามีปัญหามาก ดังนั้นโค้ช โซเซ่ มูรินโญ่ ต้องการเซ็นเตอร์แบ็คฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้โดยด่วน

นายใหญ่ โซเซ่ มูรินโญ่ ยังไม่ได้รับไฟเขียวให้คว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ วัย 29 ปีเซ็นเตอร์แบ็คของทีมสเปอร์ส แม้ว่าเขาพยายามจะดึงตัวเขามาร่วมทีมหลายครั้งแล้วก็ตาม ส่วน คาลิดู คูลิบาลี เซ็นเตอร์แบ็คของทีม นาโปลี และทีมชาติเซเนกัล แม้จะเป็นตัวเลือกแรกของกุนซือ โซเซ่ มูรินโญ่ แต่บอร์ดแมนยูฯ ก็ไม่อยากทำสถิติซื้อกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจาก นาโปลี พยายามดันค่าตัวให้สูงขึ้นตลอด หลายคนก็คาดกันว่าค่าตัวเขาอาจจะมากกว่า 100 ล้านปอนด์ก็ได้

เนื้อหาใกล้เคียง