ท็อฟฟี่ ต้องการ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด เข้ามาร่วมทีม

ท็อฟฟี่ ต้องการ รีซเซ อ็อกซ์ฟอร์ด เข้ามาร่วมทีม

อนาคตของเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด วัย 20 ปี ของทีม เวสต์แฮม ยิ่งไม่มั่นคงมากขึ้นเมื่อผู้จัดการทีม มานูเอล เปยิกรินี่ ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่า รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด นั้นสามารถย้ายออกจากทีมได้เลย รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ เคยเป็นเด็กในอะคาเดมีของทีม สเปอร์ส และย้ายเข้ามาร่วมชุดเยาวชนของ เวสต์แฮม ตั้งแต่ปี 2011 และก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2014 สำหรับชุดใหญ่แล้วโอกาสในทีมไม่มีเลยจนเขาต้องย้ายไปเล่นแบบยืมตัวมาตลอดทั้งกับ เรดดิ้ง และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในเยอรมัน นั่นคือ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด จึงอยากย้ายไปเล่นทีมอื่นแบบถาวรเพื่อเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง

เซ็นเตอร์แบ็ควัยเพิ่งครบ 20 ปีเต็ม พยายามจะย้ายทีมแบบถาวรมาแล้วหลายครั้ง แต่สโมสรไม่ยอมอนุมัติ แต่หลังจากโค้ชใหญ่ของทีมอนุญาติแล้ว เขาจึงมีความหวังมากทีเดียวที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นได้ภายในเดือนมกราคมนี้ เอฟเวอร์ตันเป็นอีกทีมหนึ่งที่กำลังให้ความสนใจ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด เมื่อหน้าต่างโอนย้ายเปิดขึ้นใหม่อีกครั้ง แม้ว่านักเตะมีอายุน้อยเพิ่งจะครบ 20 ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเชื่อว่าเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่ได้ภายในเร็วๆ นี้

เขามีคุณสมบัติของกองหลังที่ดีมากหลายอย่าง ดูแล้วมีอนาคตที่สดใสในพรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนซิตี้ และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จากบุนเดสลีก้าที่เคยยืมตัวเขาไปร่วมทีมมาแล้วสองครั้ง ก็ต่างยกย่องว่าเขาน่าจะกลายเป็นกองหลังระดับชั้นนำของยุโรปได้ไม่ยาก และ เอฟเวอร์ตัน ก็กระตือรือร้นอย่างมากที่จะเปิดดีลซื้อตัวเขาก่อนทีมอื่นๆ เพื่อเป็นหลักประกันว่าพวกเขาจะไม่พลาดโอกาสได้ดาวรุ่งชั้นดีในเดือนหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง