แรชฟอร์ด จ่อรับ 70 ล้านปอนด์หลังใกล้เซ็นสัญญาใหม่ผีแดง

แรชฟอร์ด จ่อรับ 70 ล้านปอนด์หลังใกล้เซ็นสัญญาใหม่ผีแดง

มาร์คัส แรชฟอร์ด ตอนนี้ใกล้เคียงที่จะได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกไม่นานนี้แล้ว กองหน้าดาวรุ่งเป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมาจากระบบอะคาเดมี่ของสโมสรเและตอนนี้ แรชฟอร์ด ก็ได้พิสูจน์ตัวเองจนขึ้นมาอยู่ในฐานะนักเตะคนสำคัญของทีมปีศาจแดง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมในเดือนธันวาคมแต่ปัจจุบันดาวยิงวัย 21 ปีเหลือเวลาเพียง 15 เดือนเท่านั้นในสัญญาฉบับเดิมกับต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีออปชั่นที่จะสามารถขยายเวลาในสัญญาออกไปได้อีก 1 ปี แต่การเจรจาเพื่อสัญญาฉบับใหม่ยังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่องโดยมีเงื่อนไขค่าเรื่อวค่าตอบแทนที่เพิ่มขึ้นจะเป็นสิ่งที่ต้นสังกัดจะใช้โน้มน้าวให้ แรชฟอร์ด ยอมต่อสัญญา

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ในการเจรจาขั้นสูงซึ่งคาดว่าในสัญญาใหม่จะทำให้ แรชฟอร์ด ได้รับค่าเหนื่อยรวมถึงค่าตอบแทนต่างๆรวมแล้วประมาณ 70 ล้านปอนด์ตลอดระยะเวลาสัญญา 5 ปี ที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังดึงดูดความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนทั้ง 2 สโมสรคือ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด แต่เชื่อว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษยังคงมีความต้องการที่จะลงสนามให้กับทีมดังจากภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษต่อไปมากกว่า

เนื้อหาใกล้เคียง