โค้ช หงส์ รับทีมสนใจ เนเวส

โค้ช หงส์ รับทีมสนใจ เนเวส

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยโค้ชทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เป็นอีก 1 นักเตะที่กำลังอยู่ในเรดาร์ของทีมเครื่องจักรสีแดง เนเวส กำลังสนุกกับผลงานของตนเองที่ทำได้อย่างน่าประทับในฤดูกาลแรกที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีมียร์ลีกโดยถือเป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในการพาทีมหมาป่าขึ้นมาอยู่ถึงอันดับที่ 7 ของตารางในเวลานี้

กองกลางทีมชาติโปรตุเกสเคยถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไป ลิเวอร์พูล หลังจากช่วยให้ วูล์ฟ ได้รับการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดแต่ว่าที่สุดแล้วเจ้าตัวก็ยังอยู่ในถิ่น โมลินิวซ์ และดูเหมือนจะตั้งรกรากอยู่ในย่านมิดแลนด์ของอังกฤษต่อไป อย่างไรก็ตาม ลินเดอร์ส ซึ่งเคยร่วมงานกับ เนเวส มาแล้วในช่วงที่เคยเป็นโค้ชของ เอฟซี ปอร์โต้ ระหว่างปี 2007-2014 กล่าวว่าผู้เล่นโปรตุเกสรายนี้มีคุณภาพมากพอที่จะดึงดูดความสนใจจากสโมสรชั้นนำ

“ผมรู้จักเขาดี ความทะเยอทะยาน ความหลงใหลในเกม ความเป็นมืออาชีพของเขา … ผมรู้ถึงสิ่งที่เขาจะมอบให้กับทีมและผู้เล่นประเภทนี้เราให้ความสนใจเสมอ ผมจำเขาได้เมื่อผมเห็นเขาที่ วูล์ฟ ผมเห็นเทคนิค ความเป็นมืออาชีพ ผมเห็นผู้เล่นเมื่อปี 2013/14 ที่ผมเคยรู้จัก” ลินเดอร์ส บอกกับผู้สื่อข่าว ลิเวอร์พูล ยังให้ความสนใจในการคว้าตัว รูเบน วินาเกร แบ็คซ้ายดาวรุ่งของทีมหมาป่าอีกรายด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง