แรนส์ถอนตัวแล้ว! โนสน โนแคร์ ซามูเอล อุมติตี้ แนวรับบาร์ซ่า

แรนส์ถอนตัวแล้ว! โนสน โนแคร์ ซามูเอล อุมติตี้ แนวรับบาร์ซ่า

ไม่เอาแล้ว! สต๊าด เดอ แรนส์ สโมสรชั้นนำของลีกเอิง 1 ได้ยืนยันว่า พวกเขาขอยุติความสนใจในตัวของ ซามูเอล อุมติตี้ ปราการหลังลูกแหง่ของ บาร์เซโลน่า ไว้เพียงแค่นี้

Sport สื่อกีฬาจากสเปนได้กล่าวว่าบาร์เซโลน่ารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก หลังจากที่แผนการโละ อุมติตี้ ให้กับแรนส์นั้นมีอันต้องพังทลายลงในพริบตา เพราะเนื่องจาก แรนส์ เป็นฝ่ายขอถอนตัวจากการเซ็นสัญญากับอุมติตี้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้พวกเขาแสดงความสนใจในตัวของเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้มากกว่าใครเพื่อน

การเจรจาตอนแรกมีความคืบหน้าพอสมควร โดยกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้เดินทางไปฝรั่งเศสและพูดคุยกับบรูโน่ เจเนซิโอ โค้ชของ แรนส์ และส่อแววกลับไปเล่นในลีกเอิงจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามสโมสรกลับนึกขึ้นได้ว่ากองหลังรายนี้ มีปัญหาเกี่ยวกับสภาพร่างกายมาโดยตลอด และตัวของอุมติตี้เคยมีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่า และตอนนี้ก็ยังไม่หายดี อีกทั้งฟอร์มการเล่นก็ตกต่ำไปมาก และพวกเขายังโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังชาวบราซิลอย่าง โมราโต้ มาจากเบนฟิก้าได้ด้วย มันเลยทำให้พวกเขาถอนตัวออกจากการเจรจาข้อตกลงในครั้งนี้

ทีมดังของแคว้นคาตาลัน มั่นใจว่าการย้ายทีมของ อุมติตี้ จะต้องเกิดขึ้น และตอนนี้พวกเขาก็ต้องมองหาจุดหมายปลายทางใหม่ให้กับกองหลังรายนี้ ที่พวกเขาใช้เวลาหลายปีในการพยายามโละออกไป แต่ก็ไร้ผล อุมติตี้ ย้ายมาจากลียงในปี 2016 และเล่นดีแค่ 2 ปีแรกกับสโมสร

เนื้อหาใกล้เคียง