แรมซี่ย์ รับเละมากกว่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ กับม้าลาย

แรมซี่ย์ รับเละมากกว่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ กับม้าลาย

มีรายงานว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ อาร์เซนอล ที่ทำการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ยูเวนตุส และจะทำให้ดาวเตะทีมชาติเวลส์รับค่าเหนื่อยมากกว่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สัญญาฉบับปัจจุบันของ แรมซี่ย์ กับ อาร์เซนอล กำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้และการเจรจาสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายได้พังทลายลงในช่วงปลายปี 2018 เนื่องจากบอร์ดบริหารของ เดอะ กันเนอร์ส ไม่พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการเงินค่าเหนื่อยที่กองกลางรายนี้เรียกร้อง

ยูเวนตุส ที่เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว แรมซี่ย์ ไปอยู่ด้วยมาตั้งแต่ในช่วงแรกโดยที่ แรมซี่ย์ เองก็ต้องการที่จะไปลองเล่นฟุตบอลในลีกใหม่เช่นเดียวกัน ตามรายงานของ BBC Sport ตอนนี้ แรมซี่ย์ ได้ตกลงทำสัญญาที่ทำให้เจ้าตัวจะได้รับเงินค่าเหนื่อยเกินกว่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับแชมป์ของอิตาลีซึ่งจะมีระยะเวลาไปจนกระทั่งถึงฤดูร้อนปี 2023

รายงานฉบับเดียวกันยังได้อ้างว่าเพลย์เมคเกอร์เวลส์ได้ผ่านการทดสอบการการแพทย์ 2 ขั้นตอนในเดือนมกราคมและได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส แม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรในยุโรปหลายแห่งรวมถึง บาร์เซโลนา และปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ตาม

โดย แรมซี่ย์ ทำไปทั้งหมด 62 ประตูและอีก 64 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้กับ อาร์เซนอล 361 นัดในการแข่งขันทุกรายการ แต่ว่าในฤดูกาลนี้กองกลางวัย 28 ปีเพิ่งจะทำไปได้เพียง 2 ประตูในพรีเมียร์ลีกจากทั้งหมด 22 นัด

เนื้อหาใกล้เคียง