คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมเต็งได้ เฟลิกซ์ จาก เบนฟิก้า

คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมเต็งได้ เฟลิกซ์ จาก เบนฟิก้า jpg

มีรายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับ เจา เฟลิกซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร เบนฟิก้า เฟลิกซ์ ที่ตอนนี้ทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 23 นัดสำหรับทีมยักษ์ใหญ่แห่งโปรตุเกสในระหว่างฤดูกาล 2018-2019 และตอนนี้ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรป

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องพบกับความล้มเหลวหลังจากที่เสนอราคาซื้อตัว เฟลิกซ์ แม้จะเงินจำนวนสูงถึง 61 ล้านปอนด์ก็ตามในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่ามีการเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุไม่เกิน 21ปี ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อไม่นานมานี้ เฟลิกซ์ เปิดเผยว่าตนเองก็กำลังคิดที่จะย้ายออกจาก เบนฟิก้า และบอกใบ้ว่าอยากจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส มากที่สุดเพื่อที่จะได้เล่นเคียงข้างกับ “ไอดอล” ของตัวเองอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ในขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ก็มีรายงานว่าเมื่อเร็วๆ นี้ว่าได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อจะเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ ด้วยเช่นกัน

แต่ล่าสุดตามรายงานของ The Mirror ตอนนี้ วูล์ฟ เป็นทีมเต็งที่ เฟลิกซ์ ไปร่วมทีมเนื่องจากการเชื่อมโยงของสโมสรกับ จอร์จ เมนเดส ซึ่งเป็นซุปเปอร์เอเย่นต์และเป็นคนที่ ควบคุมอนาคตของดาวรุ่งรายนี้โดยตรง โดย เฟลิกซ์ ทำไปแล้ว 7 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ ในการลงสนาม13 นัดในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง