แลมพาร์ด บอก มูริญโญ่ ยังเป็นคนพิเศษตลอดไป

แลมพาร์ดบอกมูริญโญ่ยังเป็นคนพิเศษ

อดีตนักเตะกองกลางทีมชาติอังกฤษ บอกว่า ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เขายังเป็นคนที่สุดยอดอยู่เสมอ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ มีความเสี่ยงในการถูกไล่ออกจากทีม หลังจากที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีกับทีมปีศาจแดง แต่ว่าผู้จัดการทีมดาร์บี้ เค้าท์ตี้ อย่างแฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่เห็นด้วย

โค้ชชาวโปรตุเกส เคยเป็นผู้จัดการทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ตั้งแต่ปี 2004-2007 และกลับมาอีกครั้งในปี 2013-2014 และแลมพาร์ดยังยืนยันว่า โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าจะมีปัญหาในฤดูกาลนี้และในนัดล่าสุดที่ไปเสมอกับวูล์ฟแฮมป์ตันไป 1 ประตูต่อ 1 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่าโจเซ่มูรินโญ่ยังเป็นคนพิเศษอยู่ไหม แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ให้คำตอบเรื่องการคว้าแชมป์ “ท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ มีผลงานที่ดีเพราะมีเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยู่ด้านหลัง ขณะที่ลิเวอร์พูลก็เช่นกันพวกเขามี คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาในที่ 2 ไม่ใช่เพราะว่าเขามีประวัติศาสตร์ยาวนาน มันเป็นประวัติศาสตร์ที่พึ่งเกิดขึ้น จากการได้แชมป์ยูโรป้าลีกและลีกคัพ พวกเขาทำมันได้ แน่นอนในฐานะผู้จัดการทีม เรารู้ว่าเราสามารถถูกไล่ออกเมื่อไหร่ก็ได้ ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ว่าในบางทีเมื่อคุณต้องการความสำเร็จ คุณต้องคิดถึงเขาอย่างแน่นอน”

แลมพาร์ด บอกว่า มูรินโญ่ เป็นคนที่มีจิตใจที่ดี แต่คุณจะไม่ได้เห็นเขาในสื่อทุกๆวัน เมื่อลูกสาวของแฟรงค์แลมพาร์ดคลอด อดีตผู้จัดการทีมได้โทรมาแสดงความยินดีต่อเขา “เขาถามอยู่เสมอเกี่ยวกับครอบครัวของผม เขาเป็นคนที่สุดยอดมากสำหรับผมเมื่อผมเสียคุณแม่ไป เขาอยู่ที่อินเตอร์ มิลาน ในตอนนั้นและเขาโทรมาทันทีนั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่มีวันลืม”

เนื้อหาใกล้เคียง