แลมพาร์ด เผยคุยกับ น้ามู ก่อนจะเจอกันกลางสัปดาห์

แลมพ์เผยคุยกับน้ามูก่อนจะเจอกัน

แฟรงค์ แลมพาร์ด เปิดเผยว่าได้พูดคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนที่ดาร์บี้จะเดินทางไปเยือนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในการเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาวคัพในคืนวันอังคาร โดยมูรินโญ่ เคยเป็นผู้จัดการทีมเชลซีขณะที่แลมพาร์ดยังเป็นผู้เล่นอยู่และทั้งสองคนได้เป็นส่วนสำคัญในการประสบความสำเร็จด้วยกันก่อนที่จะเจอกันในฐานะผู้จัดการทีมในกลางสัปดาห์ แลมพาร์ดทำให้ดาร์บี้อยู่ในอันดับที่ 6 ของแชมป์เปี้ยนชิพ โดยชนะไป 5 นัดจากการเปิดฤดูกาล 9 นัดรวมถึงชนะ 3-1 ต่อเบรนท์ฟอร์ดในวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทางทีมปีศาจแดงนัดล่าสุดได้ไปเสมอทีม วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ ไป 1 ประตูต่อ 1

โดยแลมพาร์ด พูดกับสื่อว่า “ผมตั้งหน้าตั้งตาคอยที่จะเจอเขา” โดยพูดหลังจากเกมที่ชนะเบรนด์ฟอร์ท ในฐานะที่เป็นมืออาชีพ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีอิทธิพลต่ออาชีพการค้าแข้งของผม พวกเราได้พูดกันใน 24 ชั่วโมงหลังสุดและเขาได้แสดงความยินดีกับผมแต่มันสั้นมากๆ ผมได้เรียนรู้อะไรจากเขามหาศาลและผมก็ภูมิใจที่มันเกิดขึ้น”

และเมื่อถามว่าแลมพาร์ดมีแผนยังไงที่จะหยุดการโจมตีของทีมปีศาจแดงเขาบอกว่า “ผมรู้ว่าเราต้องเจอกับอะไรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ความเป็นจริงก็คือเรากำลังเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมันท้าทายเรามากและเราต้องทุ่มเทพลังงานเท่าที่เราจะทำได้ ซึ่งมันอาจส่งผลดีกับตัวพวกเราเอง เราต้องทำมันเพราะว่าถ้าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งเราไม่สามารถไปที่นั่นแล้วก็เดินไปเดินมา แล้วบอกว่าพวกเราทำได้ดีที่สุดแค่นี้ พวกเราต้องให้ทุกอย่างที่เรามี แล้วก็ดูสิว่าผลมันจะเป็นยังไง แม้ว่าจะชนะหรือไม่ก็แพ้มันก็เป็นงานที่ยากทั้งคู่ แต่เมื่อแฟนบอลของเรามาดูเราต้องทำให้พวกเขาภาคภูมิใจในทีมของเขา”

เนื้อหาใกล้เคียง