แอชลีย์ วางแผนจับ ราฟา ยืดสัญญาคุมทีม

แอชลีย์ วางแผนจับ ราฟา ยืดสัญญาคุมทีม jpg

ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจที่จะจับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนต่อสัญญาออกไปเพื่อให้เจ้าตัวยังคงคุมทีมออกไปอีกในระยะยาว เวลานี้กุนซือจากแดนกระทิงดุเหลือเวลาในการคุมทีมในสัญญาน้อยกว่า 6เดือน ในถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค และดูเหมือนว่าอดีตผุ้จัดการทีมหงส์แดงจะเก็บกระเป๋าออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนหลังจบฤดูกาลหากว่าเขาไม่ได้รับการสนับสนุนเรื่องการทำงานในตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แอชลีย์ ได้อนุญาตให้ เบนิเตซ ทำลายสถิติการซื้อนักเตะที่มีราคาสูงที่สุดของสโมสรในการเซ็นสัญญากับ มิเกล อัลมิรอน จาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด รวมถึงการนำ อันโตนิโอ บาร์เรก้า ฟูลแบ็คชาวอิตาลีมาด้วยสัญญายืมตัวจากสโมสร โมนาโก ตามรายงานข่าวของ Daily Mail แอชลีย์ จะพยายามทำการเจรจา เบนิเตซ และยินดีที่จะเสนอสัญญาการคุมทีมเพิ่มขึ้นอีก 3 ปี

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า เบนิเตซ มีแนวโน้มที่จะยินดีต่อสัญญาใหม่กับทีมสาลิกาดงหากว่าได้รับการค้ำประกันเรื่องการลงทุนเพื่อซื้อผู้เล่นในอนาคตและยังรวมถึงสนามฝึกซ้อมของทีมด้วย นิวคาสเซิล จบอันดับที่ 10 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ เบนิเตซ รู้สึกผิดหวังในการซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนก่อนเปิดฤดูกาลและยักษ์ใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 14 ในตารางพรีเมียร์ลีกปัจจุบันเท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง